เคล็ดลับจองทะเบียนรถ ต้องทำยังไงให้ได้ป้ายที่ใช่

6 แหล่งกู้เงินด่วน ได้จริง ถูกกฎหมาย มีเงินพร้อมใช้ตลอดเวลา

อยู่ ๆ ก็มีเรื่องให้ต้องใช้เงินด่วน หากไม่ได้มีเงินเก็บหรือไม่มีเงินก้อนจะไปหาเงินกู้ด่วนจากไหนได้บ้างที่กู้ง่าย อนุมัติไว พร้อมใช้ได้ทันที และต้องปลอดภัยถูกกฎหมายด้วย เพราะปัจจุบันมีกลุ่มมิจฉาชีพหลอกให้กู้เงินออนไลน์แฝงตัวอยู่เต็มไปหมด แถมยังมีกลโกงหลอกให้คนที่ต้องการกู้เงินด่วนตัดสินใจกู้ด้วยเงื่อนไขสุดโหด สำหรับใครที่กำลังมองหาสินเชื่อด่วน ต้องการเงินด่วนฉุกเฉินวันนี้ น้องสมหวังจะมาแนะนำแหล่งกู้เงินด่วนทันใจให้พี่ ๆ ได้มีเงินทุนไปหมุนเวียนใช้จ่ายในชีวิต หรือเพื่อต่อยอดทางธุรกิจได้อย่างที่ต้องการ

สมหวัง เงินสั่งได้

6 แหล่งกู้เงินด่วนทันใจ เงินกู้ถูกกฎหมายสำหรับทุกอาชีพ

สำหรับแหล่งเงินกู้ที่น้องสมหวังรวบรวมมานี้ เป็นแหล่งกู้เงินด่วนทันใจให้พี่ ๆ ได้มีเงินด่วนพร้อมใช้อย่างแน่นอน แต่ก่อนอื่นต้องพิจารณาก่อนว่า รีบใช้เงินมากขนาดไหน ต้องการกู้เงินมากน้อยแค่ไหน เพราะแต่ละช่องทางจะมีเงื่อนไขการปล่อยกู้ที่แตกต่างกันออกไป เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการทางการเงินของพี่ ๆ ให้มากที่สุดนั่นเองครับ

สมหวัง เงินสั่งได้

1. สินเชื่อจำนำทะเบียนรถ

สินเชื่อจำนำทะเบียนรถเป็นแหล่งเงินกู้สำหรับพี่ ๆ ที่มีรถไม่ว่าจะเป็น รถมอเตอร์ไซค์ รถเก๋ง รถกระบะ รถตู้ ไปจนถึงรถบรรทุกทุกประเภท ด้วยการนำรถและเล่มทะเบียนเปลี่ยนเป็นเงินด่วน สินเชื่อจำนำทะเบียนรถเป็นการนำรถคันที่ผ่อนหมดแล้ว มาขอสินเชื่อกับสถาบันการเงินหรือบริษัทผู้ให้บริการสินเชื่อ เป็นการกู้ยืมเงินโดยใช้เล่มทะเบียนรถเป็นหลักทรัพย์ค้ำประกันแทนการส่งมอบรถ รถพี่ๆ ก็ยังสามารถใช้งานได้อยู่  มี 2 รูปแบบ ได้แก่

สินเชื่อจำนำทะเบียนรถแบบโอนเล่มทะเบียน ได้วงเงินเยอะกว่า ดอกเบี้ยต่ำกว่า แต่ต้องโอนเล่ม เหมาะกับคนที่รอได้ ไม่รีบใช้เงินครับ ข้อเสีย จะมีค่าใช้จ่ายในการโอนทะเบียนทั้งตอนที่พี่ๆ ขอสินเชื่อ และตอนที่พี่ๆ ผ่อนครบ

สินเชื่อจำนำทะเบียนรถแบบไม่โอนเล่มทะเบียน เหมาะกับคนต้องการเงินด่วน ใช้ระยะเวลาดำเนินการ 3 วัน (นับจากวันยื่นเรื่องครบ) ไม่มีการโอนกรรมสิทธิ์เล่มทะเบียนรถ โดยเล่มทะเบียนยังเป็นชื่อของผู้กู้ เพียงส่งมอบเล่มทะเบียนให้ผู้บริการสินเชื่อเก็บไว้ครับ

เพื่อให้การตัดสินใจกู้เงินด่วนง่ายขึ้น สามารถอ่านบทความข้อดีของการจำนำทะเบียนรถไม่โอนเล่มและแบบโอนเล่มได้ครับ น้องสมหวังเขียนสรุปเอาไว้แล้ว

สำหรับบริการสินเชื่อจำนำทะเบียนรถของสมหวังเป็นสินเชื่อแบบไม่ต้องโอนเล่ม ไม่ต้องจอดรถเอาไว้ เอารถกลับไปใช้ได้เลย ไม่ต้องกังวลหรือเสี่ยงว่ารถจะหายเมื่อเทียบกับสินเชื่อนอกระบบแบบที่ต้องจอดรถทิ้งเอาไว้ ผ่อนจนครบสัญญาตามที่กำหนด บริษัทฯ ส่งมอบเล่มทะเบียนคืนให้ตามปกติ

อยากกู้เงินด่วนกับสินเชื่อจำนำทะเบียนรถต้องเตรียมอะไรบ้าง?

ไม่ต้องกังวลว่า การขอสินเชื่อเงินด่วนกับสมหวังจะยุ่งยากหรือวุ่นวายครับ หากมีรถ มีเล่มทะเบียน ต้องการกู้เงิน และสนใจสินเชื่อจำนำทะเบียนรถหรือเงินด่วนของสมหวัง เงินสั่งได้ สามารถกรอกข้อมูลให้เจ้าหน้าที่สมหวังติดต่อกลับให้คำปรึกษาทุกปัญหาการเงิน โดยเจ้าหน้าที่จะแนะนำรายละเอียดการกู้เงิน ขั้นตอนการกู้เงินด่วน และเอกสารต้องเตรียมอะไรบ้าง ซึ่งเราจะดูแลทุกขั้นตอนในการยื่นขอสินเชื่อรถแลกเงิน

 

สมหวัง เงินสั่งได้

2. สินเชื่อรีไฟแนนซ์รถยนต์

แล้วถ้ารถยังผ่อนไม่หมดขอสินเชื่อได้ไหม? “กู้ได้ครับ” รถผ่อนไม่หมด หรือรถผ่อนอยู่ก็สามารถนำมาขอสินเชื่อเงินด่วนที่สมหวังได้เช่นกันครับ เงื่อนไขของแต่ละบริษัทฯ ที่รับรีไฟแนนซ์รถผ่อนอยู่จะไม่เหมือนกัน ดังนั้น จะต้องศึกษาให้ดีก่อนตัดสินใจขอสินเชื่อรีไฟแนนซ์รถครับ

และเงื่อนไขสินเชื่อรีไฟแนนซ์รถยนต์กับสมหวังจะต้องผ่อนมาเกินครึ่ง แต่สำหรับสินเชื่อรีไฟแนนซ์รถมอเตอร์ไซค์ ตอนนี้สมหวังรับเฉพาะการผ่อนกับกับบริษัท ไฮเวย์ จำกัด ถ้าจะให้ชัวร์ที่สุดแนะนำให้ผ่อนรถมอเตอร์ไซค์ให้หมด และได้รับเล่มทะเบียนมาก่อนค่อยมายื่นสมัครสินเชื่อจำนำทะเบียนรถสมหวัง แต่หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการรีไฟแนนซ์รถ อยากรู้ว่ารถของเรากู้ได้ไหม ? สามารถกรอกข้อมูลให้เจ้าหน้าที่สมหวังช่วยดูข้อมูลเบื้องต้นก่อนได้ครับ หรือลองประเมินราคารถที่ผ่อนอยู่ ได้ที่ www.somwang.co.th 

สำหรับสินเชื่อรีไฟแนนซ์รถยนต์เป็นการกู้ยืมเงินจากเจ้าหนี้รายใหม่ไปโปะปิดกับที่เดิม ซึ่งเจ้าหนี้รายใหม่มักจะนำเสนอเงื่อนไขการกู้เงินที่ดีกว่าเดิม โดยเฉพาะเรื่องอัตราดอกเบี้ย ค่างวดผ่อนลดลง และมีเงินเหลือจากส่วนต่างที่ปิดภาระหนี้ ดังนั้น การรีไฟแนนซ์รถจึงเหมาะกับคนที่ต้องการลดภาระผ่อนต่อเดือนให้น้อยลง ยืดระยะเวลาผ่อนออกไป และต้องการนำเงินก้อนไปใช้จ่ายฉุกเฉิน 

สรุปง่าย ๆ ว่า รีไฟแนนซ์รถเป็นอีกแหล่งเงินกู้ที่เอาไว้เป็นอีกทางเลือกของคนที่ต้องการเพิ่มสภาพคล่องทางการเงินครับ แต่จะบอกว่าการรีไฟแนนซ์รถนั้น ส่วนใหญ่วัตถุประสงค์อาจจะไม่เหมือนกับการรีไฟแนนซ์บ้านหรือรีไฟแนนซ์ที่อยู่อาศัย  ที่มีเป้าหมายเพื่อลดดอกเบี้ยให้ถูกลง หมดหนี้ไวขึ้น

สมหวัง เงินสั่งได้

3. สินเชื่อโฉนดแลกเงิน

อีกหนึ่งบริการเงินด่วนที่น้องสมหวังอยากแนะนำครับ สินเชื่อโฉนดแลกเงิน เป็นสินเชื่อจำนองที่ดินเปล่า หรือที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้าง เช่น บ้าน คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ บ้านแฝด อาคารพาณิชย์ และคอนโดมิเนียม ไม่ว่าพี่ ๆ จะต้องการแหล่งเงินกู้ที่ได้เป็นเงินก้อนเอาไว้ใช้ยามฉุกเฉิน หรือใช้รวมหนี้ ปิดหนี้นอกระบบ ปิดหนี้บัตรเครดิต สินเชื่อโฉนดแลกเงินของสมหวัง เราให้วงเงินสูงสุดถึง 1 ล้านบาทขึ้นอยู่กับราคาประเมินที่ดินและสิ่งปลูกสร้างนั้น ๆ ด้วย ปัจจุบันสมหวังรับหลักประกัน 11 จังหวัด ดังนี้กรุงเทพฯ นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรปราการ สมุทรสาคร นครปฐม ชลบุรี ระยอง ภูเก็ต ขอนแก่น และอุดรธานี สำหรับพื้นที่อื่น ๆ อดใจรออีกสักนิดนะครับ 

 

สมหวัง เงินสั่งได้

4. สินเชื่อส่วนบุคคล แบบรับเป็นเงินก้อน

สินเชื่อส่วนบุคคล (Personal Loan) หรือสินเชื่อเงินสด เป็นการกู้ยืมเงินจากสถาบันการเงินหรือบริษัทผู้ให้บริการสินเชื่อ โดยไม่ต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกันเหมือนกับแหล่งกู้เงินด่วนข้างต้น ต้องการเงินเท่าไหร่ก็ไปทำเรื่องขอสินเชื่อเงินด่วนได้เลย และจะมีการผ่อนชำระหนี้เป็นรายเดือนตามที่ตกลงกัน โดยทั่วไปแล้วสินเชื่อส่วนบุคคล  จะมีแบบรับเงินก้อน และ วงเงินหมุนเวียนโดยรับ บัตรกดเงินสด เพื่อกดใช้เมื่อต้องการ  วงเงินกู้ที่จะได้รับขึ้นอยู่กับอาชีพ รายได้ ภาระหนี้ ประวัติการผ่อนชำระที่ผ่านมาของผู้กู้ เมื่อได้รับการอนุมัติ เงินก็จะโอนเข้าบัญชีให้พี่ ๆ มีเงินด่วนพร้อมใช้ได้ตามที่ต้องการ

 

สมหวัง เงินสั่งได้

5. สินเชื่อส่วนบุคคล แบบบัตรกดเงินสด

บัตรกดเงินสดก็เป็นสินเชื่อส่วนบุคคลประเภทหนึ่งที่มาในรูปแบบของบัตร สามารถใช้บัตรนั้นกดเงินสดออกมาใช้ได้ตลอดเวลาเมื่อต้องการกู้เงินด่วน โดยวงเงินกู้ที่จะได้รับใช้เกณฑ์การพิจารณาเหมือนกับสินเชื่อส่วนบุคคลคือ ขึ้นอยู่กับอาชีพ รายได้ ภาระหนี้ ประวัติการผ่อนชำระที่ผ่านมาของผู้กู้  ซึ่งเป็นไปตามเงื่อนไขของผู้ให้บริการสินเชื่อแต่ละที่ เมื่อถึงรอบบิลในแต่ละเดือน สามารถเลือกได้ว่าจะจ่ายคืนเต็มจำนวนหรือจ่ายขั้นต่ำ จากนั้นก็จะได้วงเงินกลับคืนมาใช้ในรอบบิลถัดไป พูดให้เข้าใจง่ายก็คือ ในแต่ละเดือนกดเงินสดออกมาใช้เท่าไหร่ก็เป็นหนี้เท่านั้น 

 

สมหวัง เงินสั่งได้

6. บัตรเครดิต

บัตรเครดิตก็เป็นสินเชื่อส่วนบุคคลประเภทหนึ่ง แต่วัตถุประสงค์หลักของบัตรเครดิตคือ การใช้จ่ายแทนเงินสด ใช้รูดจ่ายค่าสินค้าหรือค่าบริการที่เข้าร่วมได้เลย ไม่ต้องกดเงินสดออกไปจ่าย เป็นแหล่งเงินด่วนพร้อมใช้เมื่อพี่ ๆ ต้องการซื้อสินค้าหรือบริการที่จำเป็นต่าง ๆ และจะไม่เสียดอกเบี้ยหากจ่ายคืนตรงตามระยะเวลาที่กำหนด บัตรเครดิตยังสามารถนำไปกดเงินสดได้เช่นกัน แต่พี่ๆ ต้องตรวจสอบอัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมการเบิกถอนเงินสดด้วยนะครับ และอีกจุดเด่นของบัตรเครดิตคือ โปรโมชันและสิทธิพิเศษต่าง ๆ ที่มาพร้อมกับบัตรเครดิตแต่ละประเภท ให้ได้เลือกตามไลฟ์สไตล์ได้เลยครับ

 

สมหวัง เงินสั่งได้

เอกสารกู้เงิน กู้สินเชื่อต้องใช้อะไรบ้าง?

เอกสารกู้เงินของแต่ละแห่งอาจจะขอไม่เหมือนกันครับ แนะนำให้สอบถามกับเจ้าหน้าที่จะดีที่สุด หากสนใจสมัครสินเชื่อเงินด่วน สมหวัง เงินสั่งได้ อยากทราบรายละเอียดเอกสารกู้เงินก็สามารถกรอกข้อมูลให้เจ้าหน้าที่สมหวังติดต่อกลับ เพื่อแนะนำเอกสารประกอบการกู้เงินได้ครับ ปรึกษาฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย

 

สมหวัง เงินสั่งได้

เลือกแหล่งกู้เงินด่วนทันใจอะไรถึงจะเหมาะกับเรา?

แหล่งกู้เงินด่วนทั้ง 6 แหล่งที่บอกเล่ามา สามารถเลือกได้ตามความต้องการ หากมองหาสินเชื่อเงินด่วน อนุมัติเร็ว ออนไลน์ ขอแนะนำสินเชื่อจำนำทะเบียนรถ แหล่งกู้เงินด่วน สมหวัง เงินสั่งได้ กู้ง่ายไว้ใจเราเป็นสินเชื่ออนุมัติง่าย อาชีพไหนก็ขอสินเชื่อได้ เป็นสินเชื่อเงินด่วนถูกกฎหมายให้พี่ ๆ มีเงินทุนสำรองใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน ใช้จ่ายฉุกเฉิน ใช้จ่ายในเรื่องจำเป็น นำเงินไปปิดหนี้ก้อนโต หรือจะนำเงินต่อยอดโอกาสทางธุรกิจก็ได้ครับ สนใจปรึกษาสมหวัง เงินสั่งได้ โทร02-123-4000 หรือกรอกรายละเอียดสมัครสินเชื่อเงินด่วนให้เราติดต่อกลับได้เลย

 

บทความนี้..พี่น่าจะชอบ

ติดต่อเรา

สมหวัง เงินสั่งได้
บริษัท ไฮเวย์ จำกัด (สำนักงานใหญ่)
2046/16 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง
กรุงเทพมหานคร 10310
โทรศัพท์ : 02-3087555

ติดตามข้อมูลข่าวสาร ได้ที่

อัตราค่าธรรมเนียมและค่าบริการ การยินยอมเปิดเผยข้อมูล
ช่องทางการส่งเอกสารทางอิเล็กทรอนิกส์
© สงวนลิขสิทธิ์ 2562 บริษัท ไฮเวย์ จำกัด