จำนำทะเบียนรถ ไม่ต้องจอด

จำนำรถแบบจอดกับไม่ต้องจอดแตกต่างกันหรือไม่ แบบไหนดีที่สุด?

สำหรับพี่ ๆ ที่ต้องการเงินด่วน!!! น่าจะเคยได้ยินคำโฆษณาว่า ต้องการเงินด่วนรถช่วยได้ มีรถมีเล่มก็กู้ได้ หรือสินเชื่อจำนำทะเบียนรถแลกเงินอนุมัติไว สินเชื่อรถแลกเงินต่าง ๆ นั้นมีรายละเอียดที่แตกต่างกันนะครับ ก่อนตัดสินใจจำนำรถแลกเงินด่วน เพื่อรับเงินก้อนไปใช้จ่ายในเรื่องสำคัญได้อย่างที่ต้องการ หมดปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายฉุกเฉิน น้องสมหวังอยากให้ทำความเข้าใจก่อนว่า การจำนำรถแบบจอดกับไม่ต้องจอดแตกต่างกันอย่างไร เพื่อป้องกันความเสี่ยงที่อาจตามมาได้ครับ

สมหวังเงินสั่งได้

“จำนำรถ” ทางเลือกของคนต้องการเงินก้อน

มีรถก็เหมือนมีเงินครับ เราสามารถนำรถ เล่มทะเบียนรถ เข้ายื่นขอสินเชื่อจำนำทะเบียนรถได้ใด ๆ การจำนำทะเบียนรถของแต่ละสถาบันการเงิน หรือแต่ละเจ้าก็มีเงื่อนไขแตกต่างกันครับซึ่งต้องพิจารณาก่อนตัดสินใจกู้นะ เช่น เงื่อนไขการจอดรถ หรือไม่จอดรถครับ ใด ๆ รายละเอียดระหว่างสินเชื่อจำนำทะเบียนรถแบบไม่ต้องจอด หรือจำนำรถแบบจอด มีความหมายตรงตัวเลยครับ รายละเอียดตามนี้

ปีชง 2566 ปีนักษัตรอะไร

จำนำรถคืออะไร?

มีรถก็เหมือนมีเงินครับ เราสามารถนำรถ เล่มทะเบียนรถ เข้ายื่นขอสินเชื่อจำนำทะเบียนรถได้ โดยการจำนำทะเบียนรถของแต่ละสถาบันการเงิน หรือแต่ละเจ้าก็มีเงื่อนไขแตกต่างกันครับซึ่งต้องพิจารณาก่อนตัดสินใจสมัครสินเชื่อ เช่น เงื่อนไขการจอดรถ หรือไม่จอดรถครับ ใด ๆ รายละเอียดระหว่างสินเชื่อจำนำทะเบียนรถแบบไม่ต้องจอด หรือจำนำรถแบบจอด มีความหมายตรงตัวเลยครับ รายละเอียดตามนี้

จำนำรถแบบจอดกับไม่ต้องจอดต่างกันอย่างไร
สมหวัง เงินสั่งได้

1. การจำนำรถแบบไม่ต้องจอด

การจำนำรถแบบไม่ต้องจอดเป็นการจำนำรถรูปแบบที่ปลอดภัย และได้รับความนิยมจากพี่ ๆ หลายคนที่กำลังมองหาแหล่งกู้เงินด่วน การจำนำรถแบบไม่ต้องจอด หรือเรียกว่า สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ คือ สินเชื่อที่ใช้เล่มทะเบียนรถเป็นหลักประกันในการขอกู้สินเชื่อจากสถาบันการเงิน ธนาคาร หรือบริษัทสินเชื่อครับดอกเบี้ยสูงสุดถูกกำหนดไว้โดยธนาคารแห่งประเทศไทย ว่าจะต้องไม่เกินร้อยละ 24 ต่อปี แตกต่างจากการจำนำรถแบบจอดที่อัตราดอกเบี้ยเป็นไปตามผู้รับจำนำ โดยทั่วไปดอกเบี้ยจะค่อนข้างสูง และมีความเสี่ยงที่จะถูกคิดดอกเบี้ยไม่เป็นธรรมด้วย

ข้อดีอีกอย่างของการจำนำรถแบบไม่ต้องจอดคือ เมื่อพี่ ๆ ทำเรื่องขอสินเชื่อเสร็จ ก็นำรถไปใช้งานในชีวิตประจำวันได้ตามปกติเลยครับ

โดยรูปแบบสินเชื่อจำนำทะเบียนรถแบบไม่จอดยังแบ่งเป็น แบบโอนเล่ม และแบบไม่โอนเล่มเพิ่มเติมครับ อย่าง สมหวัง เงินสั่งได้ เราให้บริการจำนำทะเบียนรถแบบไม่โอนเล่มทะเบียน รับเงินไว หลังสินเชื่ออนุมัติ ไม่ต้องเสียเวลา ไปโอนเล่มที่ขนส่ง เรารับป้ายทุกจังหวัด ทั่วประเทศ อยู่ที่ไหนก็กู้เงินได้ครับ สามารถประเมินวงเงินสินเชื่อจำนำทะเบียนรถแบบออนไลน์ได้ครับ

หรือถ้ายังไม่ชัวร์ ใจยังกล้า ๆ กลัว ๆ อยากทำความเข้าใจเกี่ยวกับการจำนำทะเบียนรถ ไม่ต้องจอด และแบบจอดครบแล้ว เพื่อให้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้นแนะนำอ่านบทความข้อดีของการจำนำรถไม่โอนเล่มและแบบโอนเล่มที่น้องสมหวังสรุปไว้เพิ่มเติมได้ครับผม

สมหวังเงินสั่งได้

2.จำนำรถแบบจอดทิ้งไว้ 

ข้อนี้ก็แปลตรง ๆ เลยครับว่า จะต้องจอดรถทิ้งไว้ การกู้แบบนี้ไม่จำเป็นต้องทำผ่านธนาคาร ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก แต่เราจะต้องจอดรถของเราทิ้งไว้ใช้เป็นหลักประกันในการกู้กับนายทุน ซึ่งการจำนำแบบนี้ทำได้ทั้งคนที่มีเล่มทะเบียนรถแล้ว หรือไม่มีเล่มทะเบียนรถ (จำนำรถยนต์ไม่มีเล่ม) ก็เอารถไปจอดเพื่อแลกเงินได้เช่นกัน มักเป็นทางเลือกของคนที่ต้องการเงินด่วนมาก ๆ แต่ไม่มีเล่มทะเบียนรถเลยต้องจอดรถทิ้งไว้แทน จึงเป็นวิธีที่มีความเสี่ยงสูงมาก ควรตรวจสอบผู้ให้บริการหรือนายทุน รวมถึงสถานที่จอดรถของเราด้วยนะครับ

ดังนั้น การจำนำรถแบบจอดจะมีข้อควรระวังและความเสี่ยงเยอะกว่า เช่น ไม่มีรถเอาไว้ใช้งาน เสี่ยงรถหาย รถเสื่อมสภาพโดยไม่จำเป็น อีกทั้ง รถเราอาจถูกนำไปใช้งานโดยที่เราไม่รู้ตัวก็ได้ หรือร้ายแรงสุดรถของเราอาจจะถูกขายทอดตลาดในขณะที่เรากำลังผ่อนก็ได้ รวมทั้งเสี่ยงเจอเงินกู้แบบดอกรายวันด้วย

และถ้าพี่คนไหนอยากได้เงินด่วนแต่แบบไม่กู้หรอกเงินด่วนนอกระบบ ไม่อยากหันไปหยิบยืมใคร เพราะความเกรงใจ อีกใจก็กำลังคิดว่าจะนำรถของตัวเองไปจอดแลกเงินที่บ่อนการพนัน!!

อ้ะ!!! ผมอยากให้พี่หยุดความคิดนั้นลงก่อน อย่าทำเด็ดขาดครับ!! เพราะดอกเบี้ยโหดมาก โหดหนักแบบเต็มคาราเบลเลยนะ ไม่แนะนำครับ

สมหวังเงินสั่งได้

จํานํารถไม่มีเล่ม ไม่ต้องจอด ทำได้หรือไม่?

สำหรับสถาบันการเงินหรือบริษัทผู้ให้บริการสินเชื่อ จะไม่มีบริการรับจำนำรถยนต์ไม่มีเล่ม ไม่ต้องจอด เนื่องจากมีความเสี่ยงสูงมาก ไม่มีทรัพย์สินอะไรเป็นหลักประกันการกู้เลย อีกทั้งการนำรถคันที่ไม่มีเล่มทะเบียนรถ หรือรถที่ยังผ่อนไม่หมดไปจำนำ ตามกฎหมายคือไม่สามารถทำได้ เนื่องจากรถคันนั้นยังไม่ใช่ชื่อของเรา หากพี่ ๆ นำไปจำนำอาจถูกดำเนินคดีฐานยักยอกทรัพย์จากบริษัทไฟแนนซ์ได้เลยนะครับ 

 

สมหวังเงินสั่งได้

ต้องการเงินด่วน! สนใจจำนำทะเบียนรถ สินเชื่อรถแลกเงินปลอดภัยถูกกฎหมาย! 

ทุกปัญหาการเงินมีทางออกครับ ถ้าไม่อยากต้องมานั่งเสียใจ เป๋าแห้ง..ก็ขอให้แจ้งสมหวัง ต้องการใช้เงินด่วนทําไงดี ? วิธีหาเงินด่วนแบบฉบับคนมีรถขับ มาปรึกษาที่สมหวัง เงินสั่งได้ เรามีบริการสินเชื่อจำนำทะเบียนรถทุกประเภท แบบไม่ต้องโอนเล่ม ไม่ต้องจอดรถเอาไว้ รถที่มีก็นำกลับไปใช้ขับหาเงินสร้างรายได้ ทำมาหากินได้เหมือนเดิม สนใจทักไลน์มาปรึกษาเจ้าหน้าที่สมหวัง หรือจะโทรมาหาก็ได้02-123-4000 ยินดีให้บริการครับผม 

บทความนี้..พี่น่าจะชอบ

ติดต่อเรา

สมหวัง เงินสั่งได้
บริษัท ไฮเวย์ จำกัด (สำนักงานใหญ่)
2046/16 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง
กรุงเทพมหานคร 10310
โทรศัพท์ : 02-3087555

ติดตามข้อมูลข่าวสาร ได้ที่

อัตราค่าธรรมเนียมและค่าบริการ การยินยอมเปิดเผยข้อมูล
ช่องทางการส่งเอกสารทางอิเล็กทรอนิกส์
© สงวนลิขสิทธิ์ 2562 บริษัท ไฮเวย์ จำกัด