ไหว้พระขอพรเรื่องเงิน กทม

รวมพิกัด ขอพรเรื่องเงินทั่วกรุง ปลดหนี้! สมหวังดั่งใจหมาย!

อย่าทำให้ฉันคิดไปไกลได้ไหม ช่วงนี้น้ำมันแพง ถ้าช่วงนี้ไม่อยากเที่ยวที่ไหนไกล ๆ มีแพลนเที่ยวในกรุงเทพ อยากไหว้พระปลดหนี้แต่ไม่รู้ไปที่ไหนดี น้องสมหวังมีมาฝาก 5 พิกัดปลดหนี้ไหว้พระขอพรเรื่องเงิน กทม. ให้แพลนออกเที่ยวกันครับผม

ไหว้พระขอพรเรื่องเงิน กทม

1. ศาลหลักเมืองกรุงเทพมหานคร

ไหว้พระปลดหนี้ที่ไหนดี ประเดิมพิกัดเที่ยวในกรุงเทพแห่งแรกแบบเอาฤกษ์เอาชัยกันก่อนครับที่ศาลหลักเมืองกรุงเทพ โดยเฉพาะพี่ ๆ ที่ทำงานในกรุงเทพต้องมาไหว้ขอพรที่นี่ เพื่อเป็นสิริมงคลให้ชีวิต   

วิธีไหว้และบูชา

เริ่มจากอาคารหอพระพุทธรูปกราบสักการะพระพุทธรูปและถวายดอกบัว 1 ดอก ตามด้วยการทำบุญใส่บาตรพระประจำวันเกิด ช่วยสะเดาะห์เคราะห์เสริมดวง ว่ากันว่าที่ศาลหลักเมืองกรุงเทพมีพระพุทธรูปเสี่ยงทายที่ศักดิ์สิทธิ์สุด ๆ อธิษฐานเสี่ยงทายกันได้

หลังจากนั้นให้พี่ ๆ ตรงปรี่ไปที่ศาลาจำลอง จุดธูปเทียนกล่าวคำอธิษฐานขอให้ร่ำรวย ปลดหนี้ แล้วนำผ้าแพรสามสีไปผูกที่หลักเมืองจำลองครับ ตามด้วยการสักการะองค์พระหลักเมือง จะนำพวงมาลัยมาถวายด้วยครับ และอย่าลืมแวะอาคารเทพารักษ์ทั้ง 5 ประกอบด้วย พระเสื้อเมือง พระทรงเมือง พระกาฬไชยศรี เจ้าเจตคุปต์ และเจ้าหอกลอง ขอพรได้ตามความต้องการเลยล่ะ

  • เวลาทำการ : ทุกวัน 06.30 - 18.00 น.
ไหว้พระขอพรเรื่องเงิน กทม

2. ศาลเจ้าพ่อเสือ เสาชิงช้า

เที่ยวในกรุงเทพขอพรให้ร่ำรวย ปลดหนี้สินต่อที่ศาลเจ้าพ่อเสือ เสาชิงช้าครับ พิกัดนี้ผมแนะนำให้มาแต่เช้าครับคนจะไม่แออัด ที่แห่งนี้มีเทพเจ้าประจำศาล คือ เสียนเทียนซั่งตี้หรือเจ้าพ่อเสือ สามารถไหว้ขอโชคลาภ ขอเงินทองได้ตามความต้องการ ถ้าจะขับรถมาก็มีที่จอดรถครับ แต่ไม่เยอะมากนะ

วิธีไหว้และบูชา

การไหว้ที่นี่จะใช้ธูป 18 ดอก ปัก 6 กระถาง และเทียนแดงคู่ พร้อมกับพวงมาลัย 1 พวง ส่วนการสักการะเจ้าพ่อเสือ จะต้องซื้อเครื่องเซ่น ประกอบด้วย หมูสามชั้น ไข่สด และข้าวเหนียวหวาน ตามด้วยการไหว้องค์ไฉ่ซิงเอี้ยด้วยครับ

  • เวลาทำการ : 06.00 – 17.00 น.
ไหว้พระขอพรเรื่องเงิน กทม

3. วัดเล่งเน่ยยี่ เยาวราช

เป็นอีกพิกัดไหว้พระขอพรเรื่องเงิน กทม. ยอดนิยมสุด ๆ บ้างก็มาไหว้แก้ปีชง หรือไหว้ขอเงินทองก็ได้กับ วัดเล่งเน่ยยี่ เยาวราช หรือชื่อเต็ม ๆ คือ วัดมังกรกมลาวาส เป็นวัดจีนสามารถมาไหว้ขอพรได้หลากหลายครับ จะขอเงินทอง ขอเรื่องสุขภาพได้หมดเลย

วิธีไหว้และบูชา

กรณีไหว้ปลดหนี้สิน สามารถไหว้ขอพรที่องค์ไฉ่ซิงเอี้ย เทพเจ้าแห่งโชคลาภเพื่อขอพร และแวะบูชารูปเคารพฮ่าวจื่อเอี๊ยภายในวัดที่ลานวัดมังกรกมลาวาส

  • เวลาทำการ : 08.00-16.00 น.
ไหว้พระขอพรเรื่องเงิน กทม

4.ท้าวมหาพรหมเอราวัณ สี่แยกราชประสงค์

ไหว้พระปลดหนี้ที่ไหนดีมากันกลางเมืองสี่แยกราชประสงค์ ท้าวมหาพรหมเอราวัณครับ ผมเคยได้ยินมาว่า ใครอยากไหว้ขอยอดขายให้ปัง ๆ รวย ๆ มาขอกันที่นี่ได้ผลดีนักแล!

วิธีไหว้และบูชา

ควรไหว้สักการะพระพรหมให้ครบทั้ง 4 ทิศครับ ไหว้แบบเวียนขวามือ จุดธูปไหว้ทิศละ 3 ดอกตามด้วยเทียน พวงมาลัย ไหว้ขอพรไปทีละทิศ หากสมหวังดั่งหมายก็อย่าลืมกลับมาไหว้สักการะอีกนะครับ

  • เวลาทำการ : 06.00-22.00 น.
ไหว้พระขอพรเรื่องเงิน กทม
5.วัดแขก สีลม
 
ไหว้พระปลดหนี้ที่ไหนดีในพิกัดสุดท้ายของบทความนี้ แนะนำให้ไปวัดแขก สีลม หรือชื่อวัดพระศรีมหาอุมาเทวี สถานที่แห่งนี้ขึ้นชื่อเรื่องบูชาพระแม่อุมาเทวี ชายาพระศิวะ จะขอพรเรื่องเงิน เรื่องงาน หรือเรื่องรัก จะขอลูกก็เชื่อว่าสมหวังสำเร็จ

วิธีไหว้และบูชา

ให้เริ่มสักการะจากด้านนอกครับจุดธูป เทียน อธิษฐานขอพรให้นึกถึงพระแม่อุมาเทวีก่อนนะครับ ห้ามบนบาน ให้ขอพรเท่านั้น หลังจากนั้นให้เดินถือถาดเข้าไปหาพราหมณ์ในโบถ์ รับพร และรับคืนของไหว้มาบูชาเป็นสิริมงคลหรือจะรับประทานก็ได้ ก่อนออกจากโบสถ์ให้กล่าวลาพระแม่อุมาเทวีด้วยนะ สำหรับของไหว้นั้นจะนำขนมโมทกะ ขนมลาดู ดอกไม้สีแดง หรือสีเหลืองมาไหว้ครับ หรือจะบูชาของไหว้ที่หน้าวัดเลยก็ได้

  • เวลาทำการ : จันทร์-พฤหัสบดี 06.00-20.00 น., ศุกร์ 06.00-21.00 น. และเสาร์-อาทิตย์ 06.00-20.30 น.
ไหว้พระขอพรเรื่องเงิน กทม

ครบแล้ว 5 พิกัดไหว้พระปลดหนี้ที่ไหนดี

เป็นยังไงบ้างครับ ? กับพิกัดไหว้พระขอพรเรื่องเงิน กทม แล้วครั้งต่อไปน้องสมหวังจะหาพิกัดไหว้พระที่อื่น ๆ มาแนะนำกันอีกนะครับ แต่ถ้ามองหาพิกัดกู้เงินด่วน ?  แวะมาหาสมหวัง เงินสั่งได้ นะครับ ด้วยบริการสินเชื่อจำนำทะเบียนรถ มีเล่มทะเบียน มีรถก็รับเงินสด เปิดให้บริการทั่วไทย เช็กพิกัดใกล้บ้านได้ครับ ยินดีให้บริการครับผม หรือจะทักแชทแอดไลน์ สมหวัง เงินสั่งได้ มาคุยกันก่อน สอบถามรายละเอียดกันก่อนก็ได้ครับ ปรึกษาฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่ายครับ

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักงานกิจการ ศาลหลักเมืองกรุงเทพมหานคร , Amazing Thailand

บทความล่าสุด

ติดต่อเรา

สมหวัง เงินสั่งได้
บริษัท ไฮเวย์ จำกัด (สำนักงานใหญ่)
2046/16 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง
กรุงเทพมหานคร 10310
โทรศัพท์ : 02-3087555

ติดตามข้อมูลข่าวสาร ได้ที่

อัตราค่าธรรมเนียมและค่าบริการ การยินยอมเปิดเผยข้อมูล
ช่องทางการส่งเอกสารทางอิเล็กทรอนิกส์
© สงวนลิขสิทธิ์ 2562 บริษัท ไฮเวย์ จำกัด