ผ่อนอยู่กู้ได้ไหม

รถผ่อนอยู่.. กู้สมหวัง เงินสั่งได้ จะได้ไหม ?

หากคุณกำลังมองหาเงินใช้จ่ายในเหตุจำเป็น หรือต้องการเงินเพื่อเสริมสภาพคล่อง ปลดภาระหนี้ดอกแพง และถ้ากำลังนึกถึงการขอสินเชื่อทะเบียนรถแบบไม่ต้องโอนเล่ม และสมหวัง เงินสั่งได้ เราก็มีบริการสินเชื่อทะเบียนรถ ดอกเบี้ยต่ำ ผ่อนได้ยาวสามารถโปะปิดได้ไม่เสียค่าปรับ และประเมินวงเงินกู้ออนไลน์ได้ทันที แต่ก็ยังมีคำถามอยู่ว่า ? ถ้ารถยนต์หรือรถมอเตอร์ไซค์ของเรากำลังผ่อนอยู่ และอยากกู้เงิน และต้องการเงินด่วน ต้องทำอย่างไรบ้าง ? น้องสมหวังสรุปไว้ให้เข้าใจคร่าว ๆ ตามนี้ครับ

รถยนต์ผ่อนอยู่กู้สมหวังได้ไหม ?

สำหรับคนที่มีรถยนต์ทั้งเก๋ง กระบะ ฯลฯ ที่กำลังผ่อนอยู่ก็กู้ได้ครับ ตามเงื่อนไขของบริษัทฯ น้องสมหวังขอแนะนำว่า "ติดไฟแนนซ์อยู่ เรารับปิดให้ หากผ่อนมาเกินครึ่งของสัญญา" ถึงจะสามารถทำเรื่องรีไฟแนนซ์หรือขอกู้สินเชื่อจำนำทะเบียนรถ รับเงินก้อนแรกไปใช้ก่อน 50,000 บาท หากมีเงินเหลือจากการปิดภาระหนี้เดิม ให้วงเงินสูง ผ่อนชำระได้นานสูงสุด 60 เดือนครับ

มอเตอร์ไซค์..ผ่อนอยู่กู้สินเชื่อจำนำทะเบียนรถสมหวังได้ไหมนะ ?

สำหรับมอเตอร์ไซค์ที่ยังผ่อนอยู่ และต้องการขอสินเชื่อรถมอเตอร์ไซค์ สมหวัง เงินสั่งได้รับเฉพาะรถที่ผ่อนกับบริษัท ไฮเวย์ จำกัด เท่านั้น และต้องผ่อนค่างวดมาแล้วอย่างน้อยครึ่งหนึ่งของจำนวนงวดทั้งหมดครับ หากกำลังผ่อนรถมอเตอร์ไซค์กับที่อื่น ตอนนี้ยังไม่สามารถรีไฟแนนซ์กับสมหวังได้นะครับ ควรรอผ่อนชำระค่างวดให้หมดก่อน หรือลูกค้าสามารถไปปิดบัญชีมาก่อน และนำเล่มทะเบียนมายื่นขอกู้สินเชื่อทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์ จะบอกว่า หลังจากผ่อนเสร็จครอบครองเล่ม เพียง 1 วัน ก็สามารถยื่นขอสินเชื่อกับสมหวังได้ครับผม

รถผ่อนอยู่ก็กู้ได้ตามเงื่อนไขครับ

สรุปได้ว่า รถผ่อนอยู่ก็กู้กับสมหวังได้ครับ หากเข้าเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนดเอาไว้ โดยต้องเป็นบุคคลธรรมดามีอายุระหว่าง 20 - 70 ปี หรือนิติบุคคลนั้นเอง อยากรู้รายละเอียดเพิ่มโทรสอบถามได้ที่เบอร์โทร 02-123-4000 หรือแอดไลน์ @Somwang มาคุยกันได้ครับ

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

บทความล่าสุด

ติดต่อเรา

สมหวัง เงินสั่งได้
บริษัท ไฮเวย์ จำกัด (สำนักงานใหญ่)
2046/16 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง
กรุงเทพมหานคร 10310
โทรศัพท์ : 02-3087555

ติดตามข้อมูลข่าวสาร ได้ที่

อัตราค่าธรรมเนียมและค่าบริการ การยินยอมเปิดเผยข้อมูล
ช่องทางการส่งเอกสารทางอิเล็กทรอนิกส์
© สงวนลิขสิทธิ์ 2562 บริษัท ไฮเวย์ จำกัด