อยากกู้เงิน และต้องการเงินด่วน ต้องทำอย่างไรบ้าง

หากคุณกำลังเครียดเรื่องเงิน ไม่มีเงินใช้ และเกิดความคิดว่า อยากกู้เงิน เพราะต้องการเงินด่วนมาใช้จ่ายในยามฉุกเฉิน เสริมสภาพคล่อง ต่อเติมบ้าน ซ่อมแซมรถ ปลดภาระหนี้ จนบางครั้งเกิดสภาวะเงินขาดมือ ครั้นจะหยิบยืมจากคนอื่นก็ดูเป็นเรื่องยากลำบากใจ เอาเป็นว่าบทความนี้สมหวังขออาสาแนะนำทางออกสำหรับคนที่เงินขาดมือชักหน้าไม่ถึงหลัง

“ทุกปัญหามีทางออก” หากมองหาเงินสดไว้ใจยามจำเป็น แน่นอนว่าการกู้เงินหรือขอสินเชื่อจากสถาบันการเงินต่าง ๆ เป็นอีกทางเลือกที่ปลอดภัยกว่าการกู้นอกระบบครับ โดยเฉพาะการขอสินเชื่อจำนำทะเบียนรถ ซึ่งเราสามารถนำเล่มทะเบียนรถใช้แลกเงิน เช่น รถเก๋ง รถกระบะ รถมอเตอร์ไซค์ หรือรถบรรทุก ฯลฯ ที่เป็นทรัพย์สินของเราใช้แปลงเป็นเงินสดได้และยังมีรถไว้ใช้ขับหารายได้เช่นเคยครับ

และต้องย้ำว่าผู้ที่ต้องการนำรถมาแลกกับสินเชื่อจำนำทะเบียนรถไม่ต้องกลัวว่ารถหรือเล่มจะโดนยึดแต่อย่างใด เพราะทางสถาบันการเงินที่นำรถมาแลกนั้น ระบุไว้ว่า ไม่มีการโอนเล่ม และไม่ต้องมีผูุ้ค้ำประกัน รับเงินสดทันทีหลังจากอนุมัติ จึงทำให้สินเชื่อประเภทนี้ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน

ต้องการเงินด่วน อยากจำนำรถกับสมหวังต้องทำไง

หากคุณกำลังมองหาเงินกู้รถแลกเงินไว้ใช้ยามฉุกเฉิน ในฐานะที่ สมหวัง เงินสั่งได้ เราให้บริการสินเชื่อทะเบียนรถ เราขอแนะนำขั้นตอนขอเงินกู้แบบไม่ต้องมีคนค้ำ* สินเชื่อรถสมหวังเงินสั่งได้ เพียงแค่มีรถ มีเล่มทะเบียนก็สามารถขอสินเชื่อได้ มี 3 ขั้นตอน ดังนี้

  1. กรอกสมัครสินเชื่อจำนำทะเบียนรถกับสมหวังเงินสั่งได้ 

  2. รอการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ เพื่อยืนยันการสมัครสินเชื่อ

  3. ยื่นเอกสาร และขับรถไปที่สาขาสมหวัง เงินสั่งได้ ทั่วประเทศ

และถ้าคุณสนใจขอสินเชื่อกับสมหวัง เงินสั่งได้ สามารถอ่านรายละเอียดที่เราเตรียมไว้ให้ได้เลยคร้าบ

 

1. สมัครสินเชื่อกับสมหวัง เงินสั่งได้

วิธีการขอเงินกู้สมหวัง เงินสั่งได้ นอกจากการเดินทางไปสอบถามที่สาขา เรายังสามารถกรอกใบสมัครสินเชื่อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ครับ
เดี๋ยวสมหวังจะแนะนำให้นะว่า เรามีบริการสินเชื่อจำนำทะเบียนอะไรบ้าง ? 

  • สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ รถเก๋ง รถกระบะ หรือรถตู้ สมหวังเงินสั่งได้รับจำนำทะเบียนรถอายุสูงสุด 25 ปี ดอกเบี้ยเริ่มต้น 0.49%* ต่อเดือน

  • สินเชื่อรถมอเตอร์ไซค์ รับรถที่มีอายุสูงสุด 10 ปี ให้วงเงินสินเชื่อสูงสุด 110% ของราคาประเมิน 

  • สินเชื่อทะเบียนรถบิ๊กไบค์ รับอายุรถสูงสุด 15 ปีให้วงเงินสินเชื่อสำหรับคนมีรถบิ๊กไบค์สูงสูด 80% ของราคาประเมินรถบิ๊กไบค์

  • สินเชื่อทะเบียนรถบรรทุก เป็นสินเชื่อเงินกู้ที่ให้วงเงินสูงสุดถึง 10 ล้านบาท ไม่ต้องโอนเล่ม รับรถอายุสูงสุด 25 ปีล่ะครับ

นอกเหนือจากการกรอกข้อมูลบนเว็บไซต์ เรายังสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ ไลน์ Line@Somwang หรือโทรสอบถามที่ 0 2123 4000 ก็ได้ครับ

2. รอการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ เพื่อยืนยันการสมัครสินเชื่อ

หลังจากกรอกข้อมูลสมัครสินเชื่อออนไลน์กับสมหวังเสร็จแล้ว อาจจะต้องรอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับครับ เพื่อยืนยันการสมัครสินเชื่อจำนำทะเบียนรถ แนะนำว่า พกโทรศัพท์ติดตัวไว้ตลอดอย่าให้ห่างตัวจะได้ไม่พลาดการติดต่อกับสมหวังเงินสั่งได้นะครับ

3. ยื่นเอกสาร และขับรถไปที่สาขาสมหวัง เงินสั่งได้ ทั่วประเทศ

หลังจากได้รับการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ แนะนำให้เตรียมเอกสารให้พร้อมรอกู้เงินด่วนเลยครับ เอกสารที่ใช้ ได้แก่

  1. บัตรประชาชนตัวจริง
  2. สำเนาทะเบียนบ้าน 
  3. เอกสารแสดงรายได้ เช่น สลิปเงินเดือน/หนังสือรับรองเงินเดือน/สมุดบัญชีธนาคารย้อน(ถ้ามี) 
  4. เล่มทะเบียนตัวจริง
  5. รถเพื่อตรวจสภาพ
  6. สำเนากรมธรรม์อย่างน้อย ประเภท 3 (ถ้ามี)

ตามด้วยการขับรถตรงปรี่ไปที่สาขาสมหวังเงินสั่งได้ใกล้บ้าน เพียงเท่านี้ก็รอรับเงินสดไว้ใช้ยามฉุกเฉินเสริมสภาพคล่อง ต่อเติมบ้าน ซ่อมแซมรถ ปลดภาระหนี้ได้ทันทีที่ต้องการ

และต้องขอย้ำว่าการกู้เงินกับสมหวังนั้น “ได้เงินไว ไม่โอนเล่ม ไม่ต้องมีคนค้ำ !!”

หากคุณกำลังเงินขาดมือชักหน้าไม่ถึงหลัง มองหาเงินด่วนจำนำทะเบียนรถ สามารถประเมินวงเงินกู้รถกับสมหวัง เงินสั่งได้ เรายินดีให้บริการคุณ หรือแอดไลน์ LINE มาพูดคุยสอบถามก่อนก็ได้ครับ

หมายเหตุ : เงื่อนไขเป็นไปตามที่ บริษัท ไฮเวย์ จำกัด กำหนด และขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

 

ติดต่อเรา

สมหวัง เงินสั่งได้
บริษัท ไฮเวย์ จำกัด (สำนักงานใหญ่)
2046/16 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง
กรุงเทพมหานคร 10310
โทรศัพท์ : 02-3087555

ติดตามข้อมูลข่าวสาร ได้ที่

อัตราค่าธรรมเนียมและค่าบริการ การยินยอมเปิดเผยข้อมูล
ช่องทางการส่งเอกสารทางอิเล็กทรอนิกส์
© สงวนลิขสิทธิ์ 2562 บริษัท ไฮเวย์ จำกัด