5 ข้อดีของสินเชื่อจำนำทะเบียนรถ คืออะไร

เครียดเรื่องเงินทำยังไงดี!? เมื่อถึงเวลาต้องการใช้เงินเร่งด่วน คนที่มีรถอยู่แล้วอาจนึกคิดมาได้ว่าสินเชื่อจำนำทะเบียนรถ คือหนึ่งในทางออกที่จะทำให้เราได้รับเงินมาเสริมสภาพคล่องทางการเงินได้อย่างรวดเร็ว โดยที่ไม่ต้องขายรถ หรือไม่ต้องเสียทรัพย์สินอะไรไปเลย ซึ่งใครที่กำลังสนใจว่าสินเชื่อจำนำทะเบียนรถ คืออะไร มีรายละเอียดเป็นอย่างไร น้องสมหวังได้เตรียมข้อมูลมาให้เรียบร้อยแล้วครับ

สมหวัง เงินสั่งได้

สินเชื่อจำนำทะเบียนรถ คืออะไร 

สินเชื่อจำนำทะเบียนรถ คือ การนำเล่มทะเบียนรถยนต์ไปทำการยื่นขอกู้เงินกับไฟแนนซ์ หรือสถาบันการเงิน โดยใช้รถยนต์เป็นหลักประกันนั่นเอง หรือที่เรามักจะเรียกติดปากกันว่า “สินเชื่อรถแลกเงิน” แต่เงื่อนไขสำคัญของสินเชื่อจำนวนทะเบียนรถ คือ รถคันนั้นต้องปลอดภาระ หรือผ่อนหมดเรียบร้อยแล้ว ถึงจะสามารถนำไปยื่นขอสินเชื่อได้ แต่ก็ยังมีบริการรีไฟแนนซ์รถผ่อนอยู่ก็กู้ได้ครับ อย่างที่สมหวัง เงินสั่งได้ หากรถยนต์ของพี่ผ่อนมาเกินครึ่งของสัญญา เข้าเงื่อนไขสามารถกู้ได้ ถ้ามีเงินเหลือจากการปิดภาระหนี้เดิมก็รับเงินก้อนแรกไปใช้ก่อน 50,000 บาท และก็ปิดโปะบัญชีก่อนกำหนดได้ด้วยล่ะ หากสนใจดูรายละเอียดเพิ่มอ่านบทความรถผ่อนอยู่.. กู้สมหวัง เงินสั่งได้ จะได้ไหม เพิ่มเติมได้ครับพี่

สมหวัง เงินสั่งได้

ข้อดีของสินเชื่อจํานําทะเบียนรถ คือ

เข้าใจและทำความรู้จักสินเชื่อเงินด่วนรถแลกเงินกันแล้ว เพื่อให้ตัดสินใจง่ายขึ้น มาดู 5 ข้อดีของสินเชื่อจำนำทะเบียนรถ คือ มีดอกเบี้ยต่ำ, รู้ผลอนุมัติเร็ว, มีแบบโอนเล่ม และไม่โอนเล่ม, เลือกงวดผ่อนชำระได้นาน และเรายังมีรถไว้ขับเหมือนเดิม โดยรายละเอียดข้อดีทั้งหมดมีดังนี้

สมหวัง เงินสั่งได้

1.สินเชื่อจำนำทะเบียนรถมีดอกเบี้ยต่ำ

ข้อนี้เป็นข้อดีของสินเชื่อจำนำทะเบียนรถ มีดอกเบี้ยต่ำกว่า เพราะสินเชื่อจำนำทะเบียนรถ คือ การใช้เล่มทะเบียนรถเป็นทรัพย์สินค้ำประกัน หรือที่เราได้ยินกันล่ะครับว่า เล่มแลกเงิน   และที่สมหวัง เงินสั่งได้ สินเชื่อจำนำทะเบียนรถของเรามีดอกเบี้ยเริ่มต้นที่ 0.59% ต่อเดือน* (ดอกเบี้ยไม่เกิน 24% ต่อปี) โดยการคำนวณดอกเบี้ยของสินเชื่อจำนำทะเบียนรถของสมหวัง เป็นการหักชำระหนี้เป็นแบบลดต้นลดดอก ถ้าอ่านไปอ่านมาแล้วอาจจะสับสนแอดไลน์ @somwang มาคุยกันก่อนได้ครับ

สมหวัง เงินสั่งได้

2. รู้ผลอนุมัติได้เร็ว

รู้ผลอนุมัติได้เร็ว เพราะสินเชื่อจำนำทะเบียนรถ คือ การยื่นขอสินเชื่อแบบที่ทางลีสซิ่ง ไฟแนนซ์ หรือสถาบันการเงินจะไม่เช็กเครดิตบูโร ขอเพียงแค่ผ่อนรถหมดแล้ว เล่มทะเบียน เอกสารครบ ก็รอรับเงินได้อย่างรวดเร็วทันใจ

สมหวัง เงินสั่งได้

3. สินเชื่อจำนำทะเบียนรถ มีทั้งแบบโอนเล่ม และไม่โอนเล่ม 

ถึงแม้ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์สินเชื่อจำนำทะเบียนรถเหมือนกัน แต่มีรายละเอียดไม่เหมือนกันครับ! 2 รูปแบบขอสินเชื่อจำนำทะเบียนรถ คือ แบบโอนเล่มทะเบียนรถ และแบบไม่โอนเล่มทะเบียนรถ เพื่อให้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้นเดี๋ยวน้องสมหวังสรุปให้ครับ! 

  • สินเชื่อจำนำทะเบียนรถ แบบโอนเล่ม คือ บริการในรูปแบบนี้จะต้องทำการโอนเล่มทะเบียนรถฉบับจริงให้ผู้บริการสินเชื่อ กล่าวคือ ชื่อบนเล่มทะเบียนรถของเราจะถูกโอนไปเป็นชื่อของผู้ให้บริการสินเชื่อ และจะต้องไปดำเนินเรื่องที่กรมขนส่งทางบกครับ ใช้เวลาดำเนินเรื่องกู้ด่วนประมาณ 7 วันทำการครับผม รูปแบบนี้จึงเหมาะกับคนไม่รีบร้อน รอได้ครับผม   และมีข้อดีคือแบบโอนเล่มมีโอกาสได้วงเงินกู้สูง

  • สินเชื่อจำนำทะเบียนรถ แบบไม่โอนเล่ม คือ การนำเล่มทะเบียนรถไปฝากไว้ที่ผู้ให้บริการสินเชื่อเท่านั้น ไม่มีการโอนชื่อ พูดง่าย ๆ คือ ชื่อยังเป็นของพี่ แต่เล่มทะเบียนรถฉบับจริงจะอยู่ที่สถาบันการเงินครับ  และจะได้รับคืนเมื่อผ่อนครบสัญญา โดยไม่ต้องไปโอนเล่มทะเบียนที่กรมขนส่งให้เสียเวลา ดีต่อใจคนอยากใช้เงินด่วน เพราะว่าใช้ระยะเวลาดำเนินการประมาณ 3 วัน นับจากวันยื่นเรื่องครบถ้วนครับผม


ถ้าคุณกำลังมองหาการขอสินเชื่อจำนำทะเบียนรถแบบไม่โอนเล่มทะเบียน ปรึกษาสมหวัง เงินสั่งได้นะครับ สามารถสมัครสินเชื่อผ่านเว็บไซต์สมหวัง เงินสั่งได้ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับได้ครับ หรือถ้าใจร้อนอยากสอบถามด่วน ๆ โทรได้เลยที่เบอร์ 02-123-4000 อ้ะ! หากยังไม่ชัวร์จะเลือกแบบไหนดี ? อยากรู้เพิ่มสามารถอ่านบทความข้อดีของการจำนำรถไม่โอนเล่มและแบบโอนเล่มเพิ่มเติมได้เช่นกันครับผม

สินเชื่อจำนำทะเบียนรถ อนุมัติง่าย
สมหวัง เงินสั่งได้

4.เลือกงวดผ่อนชำระได้นาน

การเลือกผ่อนชำระได้เป็นอีกจุดน่าสนใจของสินเชื่อจำนำทะเบียนรถครับ เช่น สมหวัง เงินสั่งได้ เลือกระยะเวลาผ่อนได้ตั้งแต่ 6-72 เดือน (สำหรับสินเชื่อจำนำทะเบียนรถยนต์) แต่จะบอกว่า ผ่อนยาวก็สบายใจ ผ่อนสั้นก็หมดหนี้ไวครับ 

สมหวัง เงินสั่งได้

5.มีรถไว้ขับเหมือนเดิม

เป็นอีกข้อที่หลายคนสับสนเกี่ยวกับสินเชื่อจำนำทะเบียนรถล่ะครับ สำหรับพี่ที่มีรถ มีเล่มทะเบียนที่ดำเนินเรื่องกู้สินเชื่อจำนำทะเบียนรถ หรือสินเชื่อรถแลกเงินกับสถาบันการเงินก็ไม่ต้องกังวลนะครับ เพราะพี่ยังมีรถไว้ขับใช้งาน ขับหาเงิน ขับหารายได้เหมือนเดิม เป็นอีกจุดน่าสนใจของสินเชื่อจำนำทะเบียนรถ คือ ทางเลือกของคนมีรถ ที่ต้องการใช้เงินด่วน

ขอสินเชื่อจำนำทะเบียนรถ
สมหวัง เงินสั่งได้

ขั้นตอนการขอสินเชื่อทะเบียนรถ

นอกจากเดินทางไปที่สาขา เพื่อสมัครสินเชื่อจำนำทะเบียนถรแล้ว ยุคนี้สมัยนี้ก็สามารถสมัครสินเชื่อจำนำทะเบียนรถผ่านช่องทางออนไลน์ได้ครับผม อย่างที่สมหวังก็สามารถสมัครได้ไม่ต้องไปสาขาครับ

  1. สมัครสินเชื่อ กรอกข้อมูลผ่านเว็บไซต์ สมหวัง เงินสั่งได้ 
  2. รอติดต่อกลับ จะมีเจ้าหน้าที่โทรติดต่อกลับ เพื่อให้คำปรึกษาเบื้องต้นเกี่ยวกับสินเชื่อครับ 
  3. ยื่นเอกสาร เตรียมเอกสารและรถไปที่สาขาสมหวัง เงินสั่งได้ ใกล้บ้าน 

ใด ๆ การสมัครสินเชื่อออนไลน์นั้นง่ายจริง ๆ แต่ก่อนสมัครต้องเช็กให้ดีนะครับ ระมัดระวังมิจฉาชีพ และพวกเว็บเงินกู้นอกระบบด้วยนะครับ เพราะเสี่ยงสุด ๆ ทั้งเสี่ยงโดนดูดข้อมูลสำคัญ เจอกับดอกแพงมหาโหด ทั้งโดนคุกคาม และปัญหาอื่น ๆ ตามมาอีกเพียบ น้องสมหวังเป็นห่วงนะครับ

สมหวัง เงินสั่งได้

สนใจสินเชื่อจำนำทะเบียนรถต้องสมหวัง เงินสั่งได้ 

เอาเป็นว่า สินเชื่อจำนำทะเบียนรถ คือ ทางเลือกสำหรับคนมีรถ  ที่ต้องการเงินด่วนเสริมสภาพคล่อง เอาไว้ใช้จ่ายในเรื่องจำเป็น เรื่องสำคัญกับชีวิต ซึ่งจะต้องกู้เงินด่วนเท่าที่จำเป็นและจ่ายไหว ถ้าจ่ายคืนไม่ได้จะมีผลเสียครับ  และถ้าสนใจบริการนี้ สมหวัง เงินสั่งได้ เรารับรถ 2-22 ล้อครับ มีให้บริการสินเชื่อทะเบียนรถยนต์ รถกระบะ รถบรรทุก รถมอเตอร์ไซค์ หรือแม้แต่รถบิ๊กไบค์น้องสมหวังก็พร้อมให้บริการสนใจอยากสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม แอดไลน์มาที่ @Somwang หรือติดต่อที่เบอร์  02-123-4000 ได้เช่นกันครับ

บทความนี้..พี่น่าจะชอบ

ติดต่อเรา

สมหวัง เงินสั่งได้
บริษัท ไฮเวย์ จำกัด (สำนักงานใหญ่)
2046/16 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง
กรุงเทพมหานคร 10310
โทรศัพท์ : 02-3087555

ติดตามข้อมูลข่าวสาร ได้ที่

อัตราค่าธรรมเนียมและค่าบริการ การยินยอมเปิดเผยข้อมูล
ช่องทางการส่งเอกสารทางอิเล็กทรอนิกส์
© สงวนลิขสิทธิ์ 2562 บริษัท ไฮเวย์ จำกัด