สมหวังโฉนดแลกเงิน

สมหวังโฉนดแลกเงิน คืออะไร ?

กำลังสงสัย ? และอยากรู้ใช่มั้ยละว่า “สมหวัง โฉนดแลกเงิน” คืออะไรนะ ? น้องสมหวังขออธิบายว่า สมหวังโฉนดแลกเงิน คือ บริการสินเชื่อจำนองที่ดินเปล่า หรือที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้าง เช่น บ้าน คอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ บ้านแฝด อาคารพาณิชย์ และคอนโดมิเนียม โดยพี่เปลี่ยนเป็นเงินก้อนเอาไว้ใช้ฉุกเฉิน เสริมสภาพคล่อง หรือใช้รวมหนี้ ปิดหนี้นอกระบบ ปิดหนี้บัตรเครดิตก็ได้ครับ 

สินเชื่อโฉนดแลกเงินสมหวัง

แล้วสินเชื่อโฉนดแลกเงินเหมาะกับใคร

บอกตรง ๆ ว่าบริการโฉนดแลกเงิน เหมาะกับพี่ ๆ ที่เจอเรื่องฉุกเฉิน ต้องการใช้เงินด่วนและมีโฉนดทรัพย์สิน ที่ดินเปล่า หรือที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้างครับ เราให้วงเงินสูงสุด 1 ล้านบาท โดยอ้างอิงมูลค่าทรัพย์ตามราคาประเมินราชการรวมสิ่งปลูกสร้างนั้น ๆ  

ทั้งนี้ บริการสมหวังโฉนดแลกเงิน มีขั้นตอนการขอที่สะดวก ไม่มีค่าธรรมเนียมการกู้ เลือกผ่อนชำระได้สูงสุด 60 เดือน หรือ 5 ปี และมีดอกเบี้ยเริ่มต้นเพียง 0.55% ต่อเดือน อัตราดอกเบี้ยรวมค่าบริการต่าง ๆ คำนวณแบบลดต้นลดดอกล่ะ

โฉนดแลกเงิน

สินเชื่อสมหวังโฉนดแลกเงินอนุมัติไวไหม

หลังจากสมัครสินเชื่อโฉนดที่ดิน สมหวังโฉนดแลกเงิน พี่จะทราบวงเงินเบื้องต้น อ้างอิงราคาประเมินราชการตามโฉนดภายใน 1 วันทำการ แต่ผลการอนุมัติรับเงินจะนับจากวันที่พี่ถือเอกสารไป ยื่นที่สาขาสมหวัง และหลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จะนัดเข้าตรวจที่ดิน หรือที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้างแล้ว จะได้รับเงินภายใน 5 วัน 

ตอนนี้สมหวัง เงินสั่งได้ รับหลักประกัน 6 จังหวัด เช่น กรุงเทพมหานคร, นนทบุรี, ปทุมธานี, สมุทรปราการ, สมุทรสาคร และนครปฐม อ้ะ! พี่ที่มีโฉนดอยู่นอกพื้นที่ให้บริการข้างต้น อดใจรอสมหวังอีกนิดนะครับ  เรากำลังพัฒนาบริการเพื่อขยายพื้นที่บริการสินเชื่อโฉนดแลกเงินให้ครอบคลุมทั่วไทยครับผม

เริ่มสนใจสมหวังโฉนดแลกเงินแล้วใช่มั้ยครับ บริการสินเชื่อโฉนดที่ดิน รู้ใจได้เงิน โทรสอบถามสายด่วนกับเจ้าหน้าที่ 02-633-6222 สมหวัง เงินสั่งได้ พร้อมตอบทุกคำถามเกี่ยวกับสินเชื่อโฉนดที่ดิน โทรเลยครับ!! 

หมายเหตุ : 

  • ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ให้สินเชื่อ และ บริษัท ไฮเวย์ จำกัด (สมหวัง เงินสั่งได้) เป็นเพียงผู้แนะนำผลิตภัณฑ์
  • การพิจารณาอนุมัติเป็นสินเชื่อไปตามหลักเกณฑ์ที่ธนาคารกำหนด

บทความนี้..พี่น่าจะชอบ

ติดต่อเรา

สมหวัง เงินสั่งได้
บริษัท ไฮเวย์ จำกัด (สำนักงานใหญ่)
2046/16 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง
กรุงเทพมหานคร 10310
โทรศัพท์ : 02-3087555

ติดตามข้อมูลข่าวสาร ได้ที่

อัตราค่าธรรมเนียมและค่าบริการ การยินยอมเปิดเผยข้อมูล
ช่องทางการส่งเอกสารทางอิเล็กทรอนิกส์
© สงวนลิขสิทธิ์ 2562 บริษัท ไฮเวย์ จำกัด