ไหว้พระแม่ลักษมีที่ไหนบ้าง

ไหว้พระแม่ลักษมีที่ไหนบ้างในกรุงเทพ พร้อมวิธีขอพร 

ใครยังไม่สมหวังเรื่องความรัก เชิญทางนี้ครับ ในชั่วโมงนี้ถ้าอยากเจอเนื้อคู่เร็ว ๆ ตอนนี้ต้องยอมรับว่าการไหว้บูชาพระแม่ลักษมี องค์เทพฮินดูก็เป็นกระแสมาแรงในการขอพรถึงขนาดที่เกิดวลีฮิตว่า “I told พระแม่ลักษมี about you!” ที่แปลเป็นให้เข้าใจง่าย ๆ ว่า ฉันบอกพระแม่ลักษมีว่าอยากได้เนื้อคู่แบบคุณ! ว่าแต่มีพิกัดไหว้พระแม่ลักษมีที่ไหนบ้างในกรุงเทพมหานคร พร้อมกับวิธีมูขอพรพระแม่ลักษมียังไงให้ได้ดั่งหวังมาดูกันเลยครับ    

สมหวัง เงินสั่งได้

พระแม่ลักษมี คือใคร?

ตำนานเล่าขานว่ากันว่า พระแม่ลักษมี เป็นเทพีแห่งความมั่งคั่ง ร่ำรวย อุดมสมบูรณ์และได้รับการยกย่องว่ามีความงดงามเหนือเทพีองค์ใด ทั้งยังเป็นพระชายาของพระนารายณ์หรือพระวิษณุ  หากพระนารายณ์อยู่ที่ใด พระแม่ลักษมีก็จะอวตารตามพระสวามีไปด้วยเสมอ เช่น เมื่อพระวิษณุอวตารเป็นพระราม พระแม่ลักษมีก็จะตามไปเกิดเป็นพระนางสีดา ผู้คนจึงถือว่าพระแม่ลักษมีเป็นสัญลักษณ์ของความรักที่ซื่อสัตย์และมั่นคง และยังมีเรื่องเล่าอีกนะครับว่า “พระแม่ลักษมีเป็นมารดาของกามเทพ" ผู้คนจึงนิยมไปขอพรให้สมหวังเรื่องความรักกับพระแม่ลักษมีล่ะครับ 

สมหวัง เงินสั่งได้

อยากมีรักดี ๆ ให้บูชาพระแม่ลักษมี  

เริ่มสนใจและมองหาพิกัดไหว้พระแม่ลักษมีใกล้กรุงฯ น้องสมหวังขอแนะนำ สถานที่ไหว้พระแม่ลักษมีในกรุงเทพฯ ตามนี้ครับผม 

แจก 5 พิกัด ไหว้พระแม่ลักษมีที่ไหนบ้าง ในกรุงเทพฯ 

  1. ศูนย์การค้าเกษร วิลเลจ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน  
    2.วัดเทพมณเฑียร แขวงเสาชิงช้า เขตพระนคร 
    3.วัดแขก สีลม แขวงสีลม เขตบางรัก  
    4.วัดวิษณุ แขวงทุ่งวัดดอน เขตสาทร  
    5.เซ็นทรัลลาดพร้าว แขวงจตุจักร เขตจตุจักร 
ไหว้พระแม่ลักษมีที่ไหนบ้าง
สมหวัง เงินสั่งได้

1.ศูนย์การค้าเกษร วิลเลจ (Gaysorn Village)  กรุงเทพฯ

แนะนำพิกัดไหว้พระแม่ลักษมี ยอดฮิตแห่งแรกแนะนำ 4 ศูนย์การค้าเกษร วิลเลจ ใจกลางเมืองแยกราชประสงค์ ตรงข้ามกับ Central World เดินทางง่ายครับ ขับรถไปจอดที่ห้างจอดฟรี 30 นาทีแรกชั่วโมงต่อไปคิดชั่วโมงละ 30 บาท หรือไม่อยากขับรถจะนั่งรถไฟฟ้า BTS ลงสถานีชิดลม เดินไปอีกนิด ก็สามารถขึ้นไปสักการะพระแม่ที่เกษรวิลเลข หัวมุมดาดฟ้า ชั้น 4 ครับ

  • เวลาเปิด-ปิด : 10.00 - 18.00 น.
  • พิกัด : ศูนย์การค้าเกษร วิลเลจ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพ
สมหวัง เงินสั่งได้

2.วัดเทพมณเฑียร กรุงเทพฯ

พาไปย่านพระนครกันกับพิกัดไหว้พระแม่ลักษมี วัดเทพมณเฑียร เสาชิงช้า เป็นที่นิยมสุด ๆ ในการไหว้ขอความรักให้สมหวัง เพราะมีดาราสาวท่านนึงเคยไปขอพรเรื่องความรักมาก่อน โดยจะเดินทางมากราบไหว้ขอความรักจากพระวิษณุ และพระแม่ลักษมี ส่วนการเดินทางแนะนำให้นั่งรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ไปลงสถานีสามยอดจะสะดวกกว่าครับผม ถ้าขับรถส่วนตัวไปต้องจอดไว้ริมถนนครับ 

  • เวลาเปิด-ปิด : จันทร์-ศุกร์ 06.00 – 12.00 น. และ 15.00-20.00 น. / เสาร์-อาทิตย์ 08.30-20.30 น. 
  • พิกัด : วัดเทพมณเฑียร แขวงเสาชิงช้า เขตพระนคร กรุงเทพ
สมหวัง เงินสั่งได้

3.วัดแขก สีลม (วัดพระศรีมหาอุมาเทวี) กรุงเทพฯ

มาถึงวัดแขกเป็นพิกัดเทวสถานฮินดูที่น้องสมหวังเคยเล่าก่อนหน้านี้ ในบทความรวมพิกัด ขอพรเรื่องเงินทั่วกรุง ปลดหนี้! สมหวังดั่งใจหมาย! ครับผม สามารถบูชาธูป ขนม ดอกไม้แดงหรือชมพู ผลไม้ น้ำ เพื่อบูชาพระแม่ลักษมีเพื่อขอพรความรัก เสริมเสน่ห์ได้ดีเยี่ยม ใด ๆ ห้ามถ่ายรูปองค์พระต่าง ๆ และต้องแต่งกายสุภาพครับ ส่วนการเดินทางมาไหว้แนะนำให้เดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะจะสะดวกกว่าขับรถมาเองครับ เพราะว่าที่จอดรถจะหายากนิดนึง จะลงรถไฟฟ้า BTS สถานีสุรศักดิ์แล้วเดินทะลุซอยถนนปั้น หรือซอยวัดแขกมาก็ได้ครับ 

  • เวลาเปิด-ปิด : 06.00 – 20.00 น. (โดยประมาณ) 
  • พิกัด : วัดแขก แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพ
สมหวัง เงินสั่งได้

4.วัดวิษณุ กรุงเทพฯ

มาครับกับอีกพิกัดที่ไม่ไกลจากวัดแขกครับ นั้นก็คือ วัดวิษณุ หรือสมาคมฮินดูธรรมสภา  เทวสถานเทพฮินดู สถาปัตยกรรมแบบพุทธคยา อินเดียเลยล่ะครับ โดยพระแม่ลักษมีประดิษฐานอยู่กลางโบสถ์แห่งนี้ เปิดให้บูชาขอความรักให้สมหวัง สามารถขับรถส่วนตัวมาได้ครับ เพราะมีที่จอดรถภายในวัดครับ

  • เวลาเปิด-ปิด : 06.00-12.00 น. และ 15.00 – 20.30 น.
  • พิกัด : วัดวิษณุ ถนนเจริญราษฎร์ แขวงทุ่งวัดดอน เขตสาทร กรุงเทพฯ
สมหวัง เงินสั่งได้

5.เซ็นทรัลลาดพร้าว กรุงเทพฯ

หลายคนอาจจะเคยไปเที่ยวชอปปิงกันบ่อย ๆ แต่ไม่รู้ว่าที่ เซ็นทรัลลาดพร้าวก็มีพระแม่ลักษมีให้บูชาขอความรักเหมือนกันครับผม ซึ่งประดิษฐานอยู่ตรงอาคารจอดรถเซนลาด ตรงข้ามโรงเรียนหอวังล่ะครับ ในส่วนของการเดินทางจะนั่งรถไฟฟ้ามาลงที่สถานีห้าแยกลาดพร้าวหรือ MRT พหลโยธินก็ได้ หากจะขับรถมาเองก็สามารถจอดในเซ็นทรัลได้ฟรีชั่วแรกหรือเหมาจ่าย 3 ชั่วโมง 20 บาทก็ได้ครับ 

  • เวลาเปิด-ปิด : 10:00 - 22:00 น.
  • พิกัด : เซ็นทรัลลาดพร้าว แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพ
สมหวัง เงินสั่งได้

บูชาพระแม่ลักษมีวันไหนดี ?

ฤกษ์ดีไหว้ขอพรความรักกับพระแม่ลักษมี คือ วันศุกร์ ล่ะครับ 

สมหวัง เงินสั่งได้

ไหว้พระแม่ลักษมียังไงให้สมหวัง!

  • สวดบูชาพระพิฆเนศก่อน การบูชาเทพในศาสนาฮินดู อันดับแรกจะต้องทำการบูชาพระพิฆเนศก่อน ด้วยบทสวดว่า “โอม ศรี คเณศายะ นะมะฮา” กล่าว 3 จบ แล้วค่อยท่องคาถาขอพระแม่ลักษมีครับ 

  • สวดคาถาบูชาพระแม่ลักษมี 

โอม ชยะ ศรี ลักษมี มาตา (3 จบ) โอม ศรี ลักษะมิไย นะมะห์ (3 จบ) 
โอม มหาลักษะ มิไย นะโม นะมะฮาห์ โอม วิษณุ ปรียาไย นะโม นะมะฮาห์ 
โอม ธะนะ ประทาไย นะโม นะมะฮาห์ โอม วิศวา จะนันไย นะโม นะมะฮาห์ 
ยา เทวี สะระวะ ภูเตชุ ลักษมี รูเปนะ สัม สะถิตา นะมัส ตัสไย นะมัส ตัสไย นะมัส ตัสไย นะโม นะมะฮาห์

บัดนี้ ลูกขอน้อมถวายของบูชาอันได้แก่ (ชื่อของถวาย...) ขอพระแม่โปรดเมตตาฯรับ และขอบารมีพระแม่ฯโปรดประทานพรให้ชีวิต ธุกิจ การงาน หน้าที่ เจริญงอกงาม ไพบูลย์ แผ่ไพศาล สาธุ สาธุ โอม เมื่อสวดจบก็ถวายของบูชาได้เลยครับ

  • แนะนำตัวและขอพร ต้องแนะนำตัวเองให้ละเอียด บอกชื่อ - นามสกุล วันเดือนปีเกิด ที่อยู่และอื่นๆตามที่อยากแนะนำตัว เพื่อให้พระแม่รับรู้ว่านี่คือเราจริง ๆ พระแม่จะได้ประทานพรให้ถูกคน ในส่วนขอการขอพรนั้น ก็ให้ขอแบบละเอียดเช่นกัน หากจะขอให้เนื้อคู่ ก็ให้บอกรายละเอียดที่ต้องการให้ชัดเจน ตัวอย่าง ขอให้ลูกได้เจอเนื้อคู่ที่รักจริง ซื่อสัตย์ เป็นคนดี ฯลฯ (แนะนำให้เขียนใส่กระดาษไปอย่างละเอียดจะได้ไม่ลืม) หากมีเรื่องทุกข์ร้อนใจอะไรก็เล่าให้พระแม่ฟังได้ คล้ายกับเป็นการบอกกล่าวเรื่องราวต่าง ๆ ครับ ด้วยจิตที่แน่วแน่ตั้งใจ 
สมหวัง เงินสั่งได้

เคล็ดลับการไหว้พระแม่ลักษมีให้สมหวังเรื่องความรัก

เริ่มจากสวมใส่ชุดที่มีสีสันสดใส แจ่ม ๆ ไว้ก่อนครับ เน้นเป็นสีแดง สีชมพู สีบานเย็น ส่วนของบูชาให้เตรียม ดอกบัวสีชมพู 1 ดอก หรือ 8 ดอกตามปางของพระแม่ลักษมี หากหาดอกบัวไม่ได้จะใช้ดอกกุหลาบแทนได้ แนะนำให้เตรียมผลไม้มงคล 5 อย่าง เช่น แอปเปิ้ล ส้ม ทับทิม สาลี และแก้วมังกร ตามด้วยน้ำเปล่า น้ำอ้อย ไปบูชาด้วยก็ได้ครับ จะไปแค่ตัวและจิตศรัทธาก็ได้เช่นกัน แนะนำให้ขอพรแค่ข้อเดียว! อย่าขอเยอะนะครับ 

เมื่อขอพรเสร็จให้เดินผ่านหน้าพระแม่ลักษมีไปเลย ห้ามเดินกลับทางเดิม เพราะเชื่อกันว่าจะทำให้พระแม่เห็นเราที่ขอพรเมื่อตะกี้ ว่ากันว่า การขอพรกับพระแม่ลักษมีให้ได้ผลลัพธ์! จะต้องทำบุญมาก่อนไหว้พระแม่ล่ะครับ เช่น ทำบุญโลงศพ ทำบุญให้ผู้ยากไร้ ก็จะดีมากครับ 

สมหวัง เงินสั่งได้

ข้อห้ามในการไหว้พระแม่ลักษมี

อย่าขอพรพร้อมกันหลายข้อ ห้ามถวายของคาว ของที่มีส่วนประกอบของไข่ และเนื้อสัตว์เพื่อบูชาพระแม่ลักษมีเด็ดขาด

สมหวัง เงินสั่งได้

ได้คาถาเรียกทรัพย์ที่ถูกใจกันไหมครับพี่?

อยากมีความรักต้องเปิดใจ แต่ถ้าอยากได้เงินก็เปิดแชทมาหาสมหวังนะครับ ! ใด ๆ การไหว้ขอพรเทพและสิ่งศักดิ์สิทธิ์นั้นเป็นความเชื่อส่วนบุคคลครับผม ย้ำว่า ถ้าพี่ ๆ ท่านใดกำลังเจอปัญหาเรื่องเงิน! รู้สึกว่าพรที่ขอกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ยังไม่ทันใจปรึกษาสมหวัง เงินสั่งได้ จะแอดไลน์ @somwang หรือจะโทรมาคุยกันที่เบอร์ 02-123-4000 ได้เลย น้องสมหวังยินดีให้คำปรึกษาทุกปัญหาการเงินครับผม


บทความนี้..พี่น่าจะชอบ

ติดต่อเรา

สมหวัง เงินสั่งได้
บริษัท ไฮเวย์ จำกัด (สำนักงานใหญ่)
2046/16 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง
กรุงเทพมหานคร 10310
โทรศัพท์ : 02-3087555

ติดตามข้อมูลข่าวสาร ได้ที่

อัตราค่าธรรมเนียมและค่าบริการ การยินยอมเปิดเผยข้อมูล
ช่องทางการส่งเอกสารทางอิเล็กทรอนิกส์
© สงวนลิขสิทธิ์ 2562 บริษัท ไฮเวย์ จำกัด