ดูดวงบ้านเลขที่

วิธีดูดวงเลขที่บ้านมงคล

มีใครเคยได้ยินไหมครับว่า หากเลขที่บ้านดีจะทำให้เจ้าของบ้านร่มเย็น เป็นสุข มีแต่สิ่งดี ๆ เข้ามา แต่ถ้าใครที่มีบ้านเลขไม่ดี ไม่เป็นมงคล เจ้าของบ้านทำอะไรก็ไม่สมหวัง พบเจอแต่เรื่องทุกข์ใจ สำหรับใครที่ต้องการดูดวงบ้านเลขที่ เพื่อเช็กว่าบ้านเลขที่ของเรานั้นเป็นเลขมงคลหรือไม่ น้องสมหวังรวบรวมเรื่องราวเกี่ยวกับการ ดูดวงบ้านเลขที่ยังไง ?  เลขที่บ้านผลรวมเลขไหนดี ? บ้านไม่ควรมีเลขอะไร ? ใครเป็นสายมู ต้องไม่พลาดอ่านบทความนี้ครับ

วิธีดูดวงเลขที่บ้านมงคล

ดูดวงบ้านเลขที่ยังไง ?

ดูดวงบ้านเลขที่ยังไง ? การดูดวงบ้านเลขที่นั้นไม่ยากเลยครับ เราสามารถดูได้ง่าย ๆ โดยนำเลขบ้านเลขที่มาบวกรวมกันให้เหลือตัวเลขเพียงหลักเดียว ยกตัวอย่างง่าย ๆ หากบ้านเลขที่คือ 45/75 ก็ให้นำ 4+5+7+5 = 21 จากนั้นให้นำผลรวมที่ได้มาบวกกันอีกที คือ 2+1 = 3 ผลลัพธ์ที่ได้ คือ เลข 3 คุณสามารถนำตัวเลขนี้ไปดูดวงเลขที่บ้านมงคลได้เลยครับ

วิธีดูดวงเลขที่บ้านมงคล

เลขที่บ้านผลรวมเลขไหนดี ?

หลังจากบวกตัวเลขบ้านเลขที่ของเราเสร็จแล้ว เลขที่บ้านผลรวมเลขไหนดี ? เลข 1-9 สื่อถึงอะไรบ้าง เมื่อเราได้ค่าตัวเลขแล้วก็ไปอ่านผลคำพยากรณ์กันเลยครับ 

*** ข้อควรรู้ก่อนอ่าน การดูดวงบ้านเลขที่ เป็นความเชื่อส่วนบุคคลและทางโหราศาสตร์ของจีน โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจ

วิธีดูดวงเลขที่บ้านมงคล
วิธีดูดวงเลขที่บ้านมงคล

1. เลขที่บ้าน ที่มีผลรวมเท่ากับ 1

ดูดวงบ้านเลขที่ ผลรวมเท่ากับ 1 สื่อว่าเจ้าของบ้านหรือผู้อยู่อาศัยมีความเป็นผู้นำสูง ชอบช่วยเหลือ ส่วนด้านหน้าที่การงานถือว่าดีเลยครับ มีความเจริญรุ่งเรือง หากใครที่รับราชการก็จะมีผู้คนนับถือ มีความก้าวหน้า หากเป็นเจ้าของกิจการ ก็จะประสบความสำเร็จ 

2. เลขที่บ้าน ที่มีผลรวมเท่ากับ 2

ดูดวงบ้านเลขที่ ผลรวมเท่ากับ 2 สื่อว่าเจ้าของบ้านหรือผู้อยู่อาศัยชอบเข้าสังคม เป็นที่รักใคร่ มีเพื่อนเยอะ เป็นคนมีเสน่ห์ ส่วนด้านหน้าที่การงานจะมีความราบรื่น แต่มักพบปัญหาเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ หรือเรื่องหนี้สิน ดังนั้นจึงต้องไม่ประมาทและมีความรอบคอบอยู่เสมอครับ หากไม่สบายใจสามารถเสริมฮวงจุ้ยในบ้านได้ ด้วยการสร้างบ่อปลาไว้บริเวณหน้าบ้าน เพื่อให้น้ำช่วยเสริมดวงชีวิตของเราให้ราบรื่นมากขึ้นครับ

3. เลขที่บ้าน ที่มีผลรวมเท่ากับ 3

ดูดวงบ้านเลขที่ ผลรวมเท่ากับ 3 ใครที่ได้เลขนี้อาจจะไม่ค่อยดีนัก สื่อว่าเจ้าของบ้านหรือผู้อาศัยเป็นคนฉลาด แต่ใจร้อน ชอบใช้กำลังทำให้มักมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งจนต้องขึ้นโรงขึ้นศาลอยู่บ่อย ๆ มักประสบแต่ความทุกข์ คนในบ้านเจ็บป่วยบ่อย ส่วนด้านหน้าที่การงานมักไม่ประสบความสำเร็จ หรือหากทำกิจการต่าง ๆ ก็มักจะล้มเหลว ไม่รุ่งเรือง กรณีสามารถแก้ไขได้ด้วยศาสตร์ของฮวงจุ้ย โดยให้นำต้นไม้มงคลมาปลูกภายในบ้านเพื่อช่วยเสริมพลังงานดี ลดแรงปะทะจากพลังงานลบให้อ่อนลง แต่ทั้งนี้ตัวเจ้าของบ้านเองก้ต้องพยายามปรับตัวให้ใจเย็นลงด้วย จะได้อยู่บ้านอย่างมีความสุขไม่ต้องกังวลอะไร

4. เลขที่บ้าน ที่มีผลรวมเท่ากับ 4

ดูดวงบ้านเลขที่ ผลรวมเท่ากับ 4 เป็นเลขที่บ้านที่ให้โชคลาภแก่ผู้อยู่อาศัย สื่อว่าเจ้าของบ้านหรือผู้อยู่อาศัยมักเป็นคนช่างพูดช่างคุย ติดต่อสื่อสาร มีสติปัญญาแหลมคม แต่มักขาดความรอบคอบและความอดทน ส่วนด้านหน้าที่การงานถือว่ามีการศึกษาที่ดี ใครที่ประกอบอาชีพค้าขายมักจะรุ่งเรืองสมหวังดั่งใจ ถ้าอยากเสริมดวงให้ปังมากขึ้น แนะนำว่าให้ปลูกต้นไม้มงคลประดับในบ้าน ช่วยปรับสมดุลภายในบ้านให้ผู้อยู่อาศัยมีความสุขมากขึ้นกว่าเดิม

5. เลขที่บ้าน ที่มีผลรวมเท่ากับ 5

ดูดวงบ้านเลขที่ ผลรวมเท่ากับ 5 ใครที่ได้เลขนี้สื่อว่าเจ้าของบ้านหรือผู้อยู่อาศัยเป็นที่รักใครของญาติมิตรและเพื่อนฝูง เป็นคนที่มีเสน่ห์ ส่วนด้านหน้าที่การงานหากประกอบอาชีพครูอาจารย์จะมีคนเคารพ นับหน้าถือตา หากประกอบธุรกิจก็จะประสบความสำเร็จเจริญสุขสมหวังสุด ๆ สามารถเสริมดวงชะตาให้ดีกว่าเดิมได้ ด้วยการติดไฟส่องสว่างบริเวณป้ายเลขที่บ้าน เพื่อช่วยขจัดปัดเป่าอุปสรรคต่าง ๆ ให้ผู้อยู่อาศัยทำอะไรก็ราบรื่นสุด ๆ 

6. เลขที่บ้าน ที่มีผลรวมเท่ากับ 6

ดูดวงบ้านเลขที่ ผลรวมเท่ากับ 6 สื่อว่าเจ้าของบ้านหรือผู้อยู่อาศัยเป็นคนที่มีเสน่ห์ เป็นที่รักใคร่ ผู้ใหญ่มักเกื้อหนุนอยู่เสมอ แต่ข้อเสียคือเป็นคนใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ส่วนด้านหน้าที่การงานหากประกอบอาชีพค้าขายหรือเป็นเจ้าของกิจการมักจะเจริญรุ่งเรือง เงินทองไหลมาเทมา ประสบความสำเร็จ หากกลัวตัวเองเก็บเงินไม่อยู่ สามารถแก้ฮวงจุ้ยได้ด้วยการนำแผ่นทองคำเปลวไปติดที่แผ่นป้ายเลขที่บ้าน เพื่อช่วยหนุนดวงเรื่องการเงินให้แน่นยิ่งขึ้น

7. เลขที่บ้าน ที่มีผลรวมเท่ากับ 7

ดูดวงบ้านเลขที่ ผลรวมเท่ากับ 7 สื่อว่าเจ้าของบ้านหรือผู้อยู่อาศัยมักเป็นคนจริงจัง หนักแน่น เป็นคนมีเคราะห์กรรม มักพบเจออุปสรรค กว่าที่จะประสบความสำเร็จจะต้องทำงานหนักแต่มักไม่มีเงินเหลือเก็บ และมักมีปัญหาความขัดแย้งภายในครอบครัว และอาจประสบเคราะห์กรรมถึงขั้นเลือดตกยางออกได้ ส่วนด้านหน้าที่การงานหากประกอบอาชีพที่ต้องเดินทางอยู่บ่อย ๆ เช่น ไกด์ แอร์โฮสเตส หรือทำงานต่างประเทศจะประสบความสำเร็จ กรณีนี้ให้เสริมฮวงจุ้ยด้วยการเปลี่ยนแปลงผลรวมเลขที่บ้าน โดยใช้ทองคำเปลวหรือเหรียญบาทติดไว้ที่ป้ายเลขที่บ้าน เพื่อให้ผลรวมเป็นตัวเลขที่เหมาะกับพี่ ๆ มากกว่าครับ

8. เลขที่บ้าน ที่มีผลรวมเท่ากับ 8

ดูดวงบ้านเลขที่ ผลรวมเท่ากับ 8 สื่อว่าเจ้าของบ้านหรือผู้อยู่อาศัยเป็นคนกล้าตัดสินใจ มีสติ อาจกล่าวได้ว่าเป็นคนดวงแข็งและดวงดีเลยทีเดียว แต่หากเป็นคนที่มีดวงไม่แข็งพออาจพบแต่ความทุกข์ มีเคราะห์เกี่ยวกับอุบัติเหตุ บาดเจ็บ อาจถึงขั้นสูญเสีย ส่วนด้านหน้าที่การงานหากประกอบอาชีพค้าขาย เจ้าของธุรกิจจะมีความรุ่งเรือง เงินทองไหลมาเทมา ใครที่อยากเสริมดวงชะตาให้ปังกว่าเดิม สามารถเสริมฮวงจุ้ยด้วยการสร้างบ่อปลาไว้หน้าบ้าน หรือปลูกต้นไม้มงคล เพื่อช่วยหนุนดวงชะตาให้ผู้อยู่อาศัยมีบารมีมากขึ้น

9. เลขที่บ้าน ที่มีผลรวมเท่ากับ 9

ดูดวงบ้านเลขที่ ผลรวมเท่ากับ 9 สื่อว่าเจ้าของบ้านหรือผู้อยู่อาศัยเป็นคนมีอำนาจบารมี มีคนเคารพนับหน้าถือตา หากถามว่าเลขที่บ้านผลรวมเลขไหนดี ? ต้องเลข 9 เลยครับ เพราะเป็นเลขมงคลอย่างมาก ไม่ว่าจะทำการสิ่งใดก็มักประสบความสำเร็จ มีคนคอยเกื้อหนุน มิตรดี ส่วนด้านหน้าที่การงานหากประกอบธุรกิจหรือกิจการก็จะประสบความสำเร็จ มีกิจการใหญ่โต มีชื่อเสียง

 

วิธีดูดวงเลขที่บ้านมงคล

บ้านไม่ควรมีเลขอะไร ? 

บ้านไม่ควรมีเลขอะไร ? สำหรับเลขที่ไม่ควรมีเลยคือ เลข 4 ครับ ซึ่งชาวจีนเชื่อว่าเป็นเลขอับโชค อัปมงคล เพราะในภาษาจีนเลข 4 จะมีเสียงพ้องเหมือนกับคำว่า “ตาย” ในภาษาจีน แต่ถ้าในภาษาอื่น ๆ ที่ไม่ได้ออกเสียงแบบนี้ หรือใครที่ไม่ได้ให้ความสำคัญกับเรื่องนี้มากนักก็ไม่จำเป็นต้องยึดหลักความเชื่อตามชาวจีนก็ได้ครับ หากมีเลข 4 พี่ ๆ ก็ยังไม่ต้องเครียด หรือตกใจนะครับผม อย่างที่น้องสมหวังบอกข้างต้น นี่เป็นเพียงการดูดวงบ้านเลขที่มงคลตามความเชื่อเท่านั้น

วิธีดูดวงเลขที่บ้านมงคล

สรุปเกี่ยวกับวิธีดูดวงเลขที่บ้านมงคล 

การดูดวงบ้านเลขที่ ดูดวงเลขที่บ้านมงคล เป็นศาสตร์ตัวเลขที่ทำนายโชคชะตาเจ้าของบ้านตามความเชื่อ ซึ่งการที่มีบ้านเลขที่ดีก็จะช่วยเสริมดวงโชคชะตาแก่เจ้าของบ้าน แต่ใครที่ได้ผลรวมเลขมาแล้วดวงเลขที่บ้านไม่ดีก็ไม่ต้องกังวลจนต้องไปกู้หนี้ยืมสินซื้อบ้านใหม่นะครับ เพราะการดูดวงบ้านเลขที่ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคลเท่านั้น อย่าลืมว่าความพยายาม ขยัน อดทน อดออม ตั้งใจทำงาน ก็เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ชีวิตประสบความสำเร็จได้เช่นกันครับ


ถ้าพี่ ๆ คนไหนกำลังเจอปัญหาเรื่องเงิน หรืออยากรวบหนี้ มีโฉนดก็สมหวังครับ สามารถปรึกษาเกี่ยวกับเรื่องสินเชื่อโฉนดแลกเงินกับสมหวัง เงินสั่งได้ จะแอดไลน์ @somwang หรือจะโทรมาคุยกันที่เบอร์ 02-123-4000 กด 4 ได้เลย น้องสมหวังยินดีให้คำปรึกษาทุกปัญหาการเงินครับผม โดยมีขั้นตอนการขอที่สะดวก และได้ผลอนุมัติ พร้อมรับเงินที่รวดเร็ว โฉนดแลกเงิน รู้ใจ ได้เงิน บริการสินเชื่อที่ดิน บ้าน และคอนโด เปลี่ยนเป็นเงินก้อนโต เพื่อเสริมสภาพคล่องครับผม

บทความล่าสุด

ติดต่อเรา

สมหวัง เงินสั่งได้
บริษัท ไฮเวย์ จำกัด (สำนักงานใหญ่)
2046/16 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง
กรุงเทพมหานคร 10310
โทรศัพท์ : 02-3087555

ติดตามข้อมูลข่าวสาร ได้ที่

อัตราค่าธรรมเนียมและค่าบริการ การยินยอมเปิดเผยข้อมูล
ช่องทางการส่งเอกสารทางอิเล็กทรอนิกส์
© สงวนลิขสิทธิ์ 2562 บริษัท ไฮเวย์ จำกัด