ปิดหนี้นอกระบบให้จบสวย

เงินกู้นอกระบบนั้นอนุมัติแสนง่ายแต่จบยาก เลี่ยงได้เลี่ยงครับ! หนี้นอกระบบ ง่ายจริง แต่เจ็บนาน ไหนจะปัญหาดอกเบี้ยสูง ดอกเบี้ยลอยตามใจเจ้าหนี้ และไม่มีสัญญาชัดเจนไม่บอกว่าจะต้องผ่อนกี่เดือนถึงจะหมด อย่างที่น้องสมหวังเคยบอกเล่าเอาไว้ไว้ว่าหนี้นอกระบบ ภัยร้ายที่ควรหลีกเลี่ยง เพราะมีแต่ความเครียดดอกเบี้ยสูงปริ๊ด และเสี่ยงต่อการถูกทวงหนี้โหดอีก อืม ถ้าใครหลุดเข้าไปอยู่ในบวงหนี้นอกระบบบ เครียดหนี้นอกระบบ ไม่รู้ทำไงดีมาเลยครับมาสู้ไปด้วยกันด้วยวิธีปิดหนี้นอกระบบ หรือเงินกู้นอกระบบให้จบสวยครับ  

ความจริงที่หนี้นอกระบบไม่เคยบอก

อยากจบหนี้นอกระบบ

ถ้าหลวมตัวไปกู้อยู่ในวงการเงินกู้นอกระบบแล้ว ไหนจะต้องจ่ายหนี้ทุกวัน จ่ายไปทุกวันก็มีแต่ดอกไม่ได้ตัดต้นสักที น้องสมหวังก็อยากจะให้พี่ ๆ สู้ดูอีกครั้งครับ ก่อนหนี้สินจะพอกพูนไปมากกว่านี้ ลองปรึกษาครอบครัว คนที่ไว้ใจได้มองหาเงินมาจบหนี้นอกระบบให้ไวที่สุดครับ แม้มันจะยากแต่ก็ต้องลองทำดู เริ่มจากการลดค่าใช้จ่ายไม่จำเป็นลงครับ หรือขายสิ่งของมีค่าของเราที่ไม่ได้ใช้งานเปลี่ยนทรัพย์สินเป็นเงินเอาไว้ใช้หนี้ รวมทั้งมองหาอาชีพเสริมเพิ่มรายได้มาจบหนี้นอกระบบครับ 

ความจริงที่หนี้นอกระบบไม่เคยบอก

เปลี่ยนหนี้นอกระบบมาเป็นหนี้ในระบบแทน 

จ่ายหนี้ไม่ไหวแล้วจ้า.. วิถีอายุน้อยร้อยหนี้ ใช้ชีวิตสไตล์คนสู้กู้ร้อยละยี่นะ ไม่เอานะ อย่าหาทำนะครับ อย่าหาหนี้นอกระบบมาโปะหนี้นอกระบบเด็ดขาด! หมุนวนไปเป็นวงกลมหนี้สินไม่หยุดไม่หย่อน อันนี้ไม่เอานะ เว้นเสียแต่เป็นการกู้หนี้ในระบบมีดอกเบี้ยถูกกว่า มียอดผ่อนชำระต่อเดือนชัดเจน จ่ายไหวตามกำลัง และหลังจากหาเงินก้อนมาปิดหนี้นอกระบบได้แล้ว ก็ห้ามก่อหนี้เพิ่มนะครับ จ่ายหนี้เดิมให้หมดก่อน เพราะผ่อนจ่ายได้มีระยะเวลาชัดเจนทำให้วางแผนชีวิตได้ครับ 

หรือจะนำรถมาเปลี่ยนเป็นเงินที่สมหวัง เงินสั่งได้ สินเชื่อรถแลกเงิน หรือสินเชื่อทะเบียนรถแบบไม่โอนเล่ม รับป้ายทะเบียนทุกจังหวัดอยู่ที่ไหนก็กู้เงินได้ ดอกเบี้ยเริ่มต้น 0.49% ต่อเดือน* เลือกผ่อนชำระได้สูงสุด 72 เดือน* อยากรู้ว่ารถของเรากู้ได้เท่าไหร่ พี่ ๆ ลองประเมินวงเงินกู้คํานวณค่างวดรถก่อนได้ครับ ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย

ความจริงที่หนี้นอกระบบไม่เคยบอก

ไม่ไหวก็ต้องปรึกษาขอความช่วยเหลือ

หนี้นอกระบบ ทําไงดี ไม่อยากจะบิดหนี หนักสุดไม่ไหวแล้ว กินไม่ได้นอนไม่หลับ เครียดกับหนี้นอกระบบแบบสุดทาง หาทางออกไม่ได้ จะหาเงินจากไหนมาปิดก็ไม่ได้ เพราะหมดหนทาง อย่าเพิ่งคิดสั้นนะครับ เอาเป็นว่า ศูนย์คุ้มครองผู้ใช้บริการทางการเงิน ธนาคารแห่งประเทศไทย แนะนำให้ ลูกหนี้นอกระบบขอคำปรึกษาและร้องเรียนปัญหาหนี้นอกระบบได้ที่หน่วยงานต่อไปนี้ 

  • ศูนย์รับแจ้งการเงินนอกระบบ กระทรวงการคลัง โทร 1359
  • ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัด ศูนย์ดำรงธรรมอำเภอ กระทรวงมหาดไทย โทร. 1567
  • ศูนย์ช่วยเหลือลูกหนี้และประชาชนที่ไม่ได้รับความเป็นธรรม กระทรวงยุติธรรม โทร. 0-2575-3344

ถ้าปลดหนี้นอกระบบได้แล้วต่อจากนี้้อยากให้พี่ ๆ สัญญากับตัวเองนะครับว่า จะไม่กู้เงินนอกระบบอีก แต่ถ้านำเป็นต้องกู้ก็อยากให้มองหาแหล่งเงินกู้ที่มีสถาบันการเงินดูแลนะครับ หรือกู้ในระบบดีกว่าปลอดภัยกว่า  

ความจริงที่หนี้นอกระบบไม่เคยบอก

แล้วจะรู้ได้ยังไงว่าเป็นหนี้ในระบบหรือนอกระบบ

ทุกวันนี้มิจฉาชีพระบาดหนัก! รีบแค่ไหน ด่วนแค่ไหน จำเป็นต้องใช้เงินแค่ไหน ก็อยากให้ใจเย็นก่อน เช็กข้อมูลก่อนกู้ ระวังถูกหลอกได้ครับ สังเกตก่อนว่าที่กำลังจะกู้นั้นเป็นเงินนอกระบบหรือเปล่า แนะนำตรวจสอบรายชื่อในคลิกเดียวครับ คลิกตรวจสอบรายชื่อผู้ให้บริการที่ได้รับอนุญาตประกอบธุรกิจสินเชื่อจาก ธปท. ครับ  วิธีการง่าย ๆ ในการตรวจสอบข้อมูลก็คือ พิมพ์ชื่อแหล่งเงินกู้ลงในช่อง ‘ค้นหา’ เราก็จะเห็นข้อมูลของแหล่งเงินกู้นั้น ๆ ว่าผู้ให้บริการเหล่านั้นได้รับอนุญาตประกอบธุรกิจอย่างถูกต้องหรือไม่ อย่างเช่น ‘สมหวัง เงินสั่งได้’ มีข้อมูลดังนี้

  • ลิงก์แอปพลิเคชัน : www.somwang.co.th (ในที่นี่สมหวัง เงินสั่งได้ ไม่มีแอปพลิเคชันชื่อสมหวัง เงินสั่งได้ มีแต่เว็บไซต์)
  • ผู้ให้บริการ : บริษัท ไฮเวย์ จำกัด ที่อยู่ : 2046/16 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310 โทรศัพท์ : 0-2308-7555 / 02-123-4000 โทรสาร 0-2308-7401 LINE: @somwang
6 ข้อควรรู้ ก่อนซื้อประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์กับสมหวัง

ก่อนกู้ต้องดูให้ครบนะครับ

แบบนี้ก็มั่นใจได้ครับว่า เป็นเงินกู้ในระบบแน่นอนชัวร์ ๆ ก่อนจากกันไปขอฝากคาถาก่อนกู้ไว้ว่า “มีสติก่อนกู้” แล้วจะไม่เป็นเหยื่อของเงินนอกระบบและมิจฉาชีพนะครับ สามารถติดตามบทความเกี่ยวกับสินเชื่อ ประกันภัยกับสมหวังได้

ขอบคุณข้อมูลจาก : ศูนย์คุ้มครองผู้ใช้บริการทางการเงิน ธนาคารแห่งประเทศไทย

บทความล่าสุด

ติดต่อเรา

สมหวัง เงินสั่งได้
บริษัท ไฮเวย์ จำกัด (สำนักงานใหญ่)
2046/16 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง
กรุงเทพมหานคร 10310
โทรศัพท์ : 02-3087555

ติดตามข้อมูลข่าวสาร ได้ที่

อัตราค่าธรรมเนียมและค่าบริการ การยินยอมเปิดเผยข้อมูล
ช่องทางการส่งเอกสารทางอิเล็กทรอนิกส์
© สงวนลิขสิทธิ์ 2562 บริษัท ไฮเวย์ จำกัด