รวม 7 ธุรกิจที่น่าสนใจปี 2024 มีอะไรบ้าง

รวม 7 ธุรกิจที่น่าสนใจปี 2024 มีอะไรบ้าง

ยุคนี้สำหรับบางคน มีรายได้ช่องทางเดียวอาจไม่พอ เพราะค่าครองชีพที่สูงขึ้น แถมยังมีภาระรายจ่ายต่าง ๆ ที่รัดตัวอีกด้วย งานนี้น้องสมหวังขออาสาชี้ช่องทางให้กับคนที่มีความฝันอยากผู้ประกอบการหน้าใหม่ กับธุรกิจที่น่าสนใจ น่าจับตามองต้อนรับปีใหม่ เพื่อเป็นไอเดียให้กับคนรุ่นใหม่ นำไปปรับใช้ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ที่ชอบ ที่สำคัญหารายได้เข้ากระเป๋าได้อีกด้วย

วิธีดูดวงเลขที่บ้านมงคล

7 ธุรกิจที่น่าสนใจปี 2024 เหมาะสำหรับมือใหม่

มือใหม่ไฟแรงฟังทางนี้ กับ 7 เทรนด์ธุรกิจที่น่าสนใจต้อนรับปี 2024 จะมีธุรกิจประเภทไหนที่ใช่ ตรงกับความชอบของคุณบ้าง ไปติดตามพร้อมกันเลย

7 ธุรกิจที่น่าสนใจปี 2024 เหมาะสำหรับมือใหม่
วิธีดูดวงเลขที่บ้านมงคล

1. ธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม

ธุรกิจที่น่าสนใจ ติดอันดับ 1 ตลอดกาลยังคงเป็นธุรกิจประเภทอาหารและเครื่องดื่ม เพราะเป็นหนึ่งในปัจจัยสี่ที่สำคัญ ไม่ว่าจะเจอกับปัญหาโควิด 19, ฝุ่นละออง PM 2.5, น้ำท่วม หรือพายุเข้า ทุกคนก็ยังต้องกินต้องใช้ เพราะฉะนั้นถ้ามาจับธุรกิจแนวนี้ ยังไงก็ขายได้ แต่แน่นอนว่าต้องเจอกับการแข่งขันที่สูงตามมา

ธุรกิจนี้เหมาะกับใคร : ธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มเหมาะสำหรับผู้คนหลายกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่เริ่มต้นทำธุรกิจครั้งแรกหรือผู้ทำธุรกิจรายเก่าก็สามารถเริ่มต้นกับธุรกิจประเภทนี้ได้เช่นกัน

วิธีดูดวงเลขที่บ้านมงคล

2. ธุรกิจแฟรนไชส์

สำหรับธุรกิจแฟรนไชส์จะมีจุดเด่นอยู่ที่ เราไม่จำเป็นต้องไปเริ่มต้นลองผิดลองถูกใหม่ ซื้อธุรกิจแฟรนไชส์ที่ชื่นชอบ และนำมาต่อยอดได้เลย ยกตัวอย่างเช่น ร้านชานมไข่มุก, ร้านกาแฟ, ร้านลูกชิ้น เป็นต้น แต่ข้อสำคัญคือ ควรเลือกทำเลที่เหมาะสม ไม่เช่นนั้นอาจจะพังมากกว่าปังได้

ธุรกิจนี้เหมาะกับใคร : ธุรกิจแฟรนไชส์เหมาะกับกลุ่มคนวัยทำงาน กลุ่มคนที่มีงานประจำและมีเงินเก็บ แต่ต้องการที่จะสร้างเนื้อสร้างตัว  และวางแผนเริ่มต้นมีธุรกิจเป็นของตัวเอง

วิธีดูดวงเลขที่บ้านมงคล

3. ธุรกิจการดูแลบ้าน

ถ้าพูดถึงธุรกิจการดูแลบ้านจะแยกได้อีกหลายประเภท เช่น รับดูแลทำความสะอาดบ้าน, รับออกแบบตกแต่งบ้าน, จัดจำหน่ายอุปกรณ์ภายในบ้าน หรือรับดูแลบ้านแบบครบวงจร สามารถเลือกได้ตามความชอบ ความถนัดส่วนตัวได้เลย เพราะปัจจุบันคนทำงานที่บ้านกันมากขึ้น การเปลี่ยนบ้านให้ส่วนหนึ่งเป็นที่ทำงาน ย่อมต้องการได้รับการดูแลเป็นพิเศษมากขึ้น

ธุรกิจนี้เหมาะกับใคร : ธุรกิจการดูแลบ้านครบวงจรเหมาะสำหรับผู้ที่มีประสบการณ์การทำงานเกี่ยวกับบ้านมาก่อน หรือเป็นผู้ที่ชื่นชอบและหลงใหลเกี่ยวกับเรื่องของบ้าน

วิธีดูดวงเลขที่บ้านมงคล

4. ธุรกิจเสื้อผ้ามือสอง

เสื้อผ้าเป็นส่วนประกอบสำคัญในการทำคอนเทนต์มาก ๆ โดยเฉพาะปัจจุบันที่ไม่ว่าจะทำอะไร กินอะไร เที่ยวที่ไหน ก็ทำเป็นคอนเทนต์ได้ตลอดเวลา ดังนั้นจะซื้อเสื้อผ้าบ่อย ๆ ก็อาจจะเปลืองค่าใช้จ่าย หันมาซื้อเสื้อผ้ามือสองราคากันเอง ใส่ทำคอนเทนต์ครั้งเดียวก็ใส่ซ้ำไม่ได้แล้ว หรือเป็นธุรกิจเช่าเสื้อผ้ามือสองก็ได้เช่นกัน

ธุรกิจนี้เหมาะกับใคร : ธุรกิจเสื้อผ้ามือสองเป็นธุรกิจที่เหมาะกับผู้คนหลายกลุ่ม หากใครมีต้นทุนก็สามารถมองหาแหล่งเสื้อผ้ามือสองได้ในทันที โดยจะต้องอาศัยประสบการณ์ในการคัดเลือกเสื้อผ้ามือสองที่จะนำมาขายด้วย

วิธีดูดวงเลขที่บ้านมงคล

5. ธุรกิจทำเสื้อยืดพิมพ์ลาย

ถือเป็นอีกเทรนด์ธุรกิจเสื้อผ้าที่น่าจับตามอง สำหรับเสื้อยืดพิมพ์ลาย เพราะเป็นเสื้อผ้าที่สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์กับชุดอื่นได้ง่าย ใส่ได้หลายโอกาส ทุกคนมักจะซื้อติดบ้านไว้ ที่สำคัญธุรกิจนี้ไม่จำเป็นต้องสต็อคของมาก สามารถสั่งซื้อตามยอดขายได้เลย เหมาะกับผู้ประกอบการมือใหม่ให้ได้ลองทำ ข้อควรระวังคือไม่ควรผลิตเสื้อพิมพ์ลายที่ละเมิดลิขสิทธิ์นะครับ

ธุรกิจนี้เหมาะกับใคร : ธุรกิจทำเสื้อยืดพิมพ์ลายหมาะสำหรับผู้ที่สนใจเริ่มต้นทำธุรกิจเป็นของตัวเอง หรือผู้ที่มีประสบการณืในการทำธุรกิจมาแล้ว แต่กำลังต้องหาทำธุรกิจที่สามารถเกาะกับกระแสในปัจจุบันได้

วิธีดูดวงเลขที่บ้านมงคล

6. ธุรกิจขายขนมออนไลน์

เอาใจสายหวานกันสักหน่อย ธุรกิจของหวานอย่างเค้กและขนม ยังเป็นอีกหนึ่งเทรนด์ที่ยังคงมาแรก โดยที่ไม่จำเป็นต้องเปิดหน้าร้านเสมอไป สามารถวางขายบนแพลตฟอร์มออนไลน์ได้หลายช่องทาง ถ่ายรูปสวย ๆ ขนมรสชาติอร่อย เปอร์เซ็นต์การซื้อซ้ำสูงมาก ๆ เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบทำขนมเป็นชีวิตจิตใจ

ธุรกิจนี้เหมาะกับใคร : ธุรกิจขายขนมออนไลน์เหมาะสำหรับกลุ่มคนวัยทำงานที่กำลังมองหาอาชีพเสริมเพื่อเป็นรายได้อีกหนึ่งช่องทาง เพราะสามารถใช้ช่วงเวลาที่ว่างจากงานประจำมาทำธุรกิจนี้ได้

วิธีดูดวงเลขที่บ้านมงคล

7. ธุรกิจการสอนคอร์สออนไลน์

สำหรับธุรกิจการสอนแบบออนไลน์จะแตกต่างกับทั้ง 6 ธุรกิจที่ได้กล่าวมาข้างต้น เพราะถือเป็นสินค้าในรูปแบบการบริการ เป็นการถ่ายทอดความรู้ ไอเดีย ความคิดสร้างสรรค์ เผื่อให้ผู้ที่ติดตามรับฟังได้นำไปใช้ประโยชน์ หรือต่อยอดความคิด ยกตัวอย่างเช่น สอนทำเว็บ, สอนเขียน SEO, สอนการตลาด หรือสอนภาษา เป็นต้น

ธุรกิจนี้เหมาะกับใคร : ธุรกิจสอนคอร์สออนไลน์เหมาะสำหรับผู้คนหลากหลายกลุ่มที่มีความรู้และความสามารถต่าง ๆ จากสายอาชีพที่แตกต่างกัน เพื่อนำเอาความรู้ที่มีเผยแพร่ให้กับผู้อื่น

 สรุปเกี่ยวกับธุรกิจที่น่าสนใจปี 2024
วิธีดูดวงเลขที่บ้านมงคล

สรุปเกี่ยวกับธุรกิจที่น่าสนใจปี 2024

ทั้ง 7 ธุรกิจที่น่าสนใจเหล่านี้ ครอบคลุมทั้งธุรกิจที่เป็นสินค้าและบริการ เพียงแค่มีไอเดีย ความมุ่งมั่น เงินทุนเพียงเล็กน้อย และความกล้าที่จะลงมือทำ ก็สามารถเริ่มทำธุรกิจได้เลยวันนี้ แต่ถ้าติดขัดเรื่องเงินทุนปรึกษาเราได้ที่ สมหวัง เงินสั่งได้ ด้วยบริการสินเชื่อหมุนเวียนธุรกิจ เปลี่ยนรถให้เป็นเงินทุน เราพร้อมซัพพอร์ตทุกความฝันที่อยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง จะแอดไลน์ @somwang หรือจะโทรมาคุยกันที่เบอร์ 02-123-4000 
ได้เลย น้องสมหวังยินดีให้คำปรึกษาทุกปัญหาการเงินครับผม โดยมีขั้นตอนการขอที่สะดวก และได้ผลอนุมัติ พร้อมรับเงินที่รวดเร็ว

บทความสมหวัง เงินสั่งได้

ติดต่อเรา

สมหวัง เงินสั่งได้
บริษัท ไฮเวย์ จำกัด (สำนักงานใหญ่)
2046/16 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง
กรุงเทพมหานคร 10310
โทรศัพท์ : 02-3087555

ติดตามข้อมูลข่าวสาร ได้ที่

อัตราค่าธรรมเนียมและค่าบริการ การยินยอมเปิดเผยข้อมูล
ช่องทางการส่งเอกสารทางอิเล็กทรอนิกส์
© สงวนลิขสิทธิ์ 2562 บริษัท ไฮเวย์ จำกัด