เทคนิคการบริหารหนี้ ช่วยปลดหนี้ได้ไวไม่ติดสภาพคล่อง


3 วิธีปลดหนี้นอกระบบ ปลดหนี้ง่าย ทำได้จริง

มาพูดถึงเรื่องราวหนี้นอกระบบที่อาจจะทำให้จุก ๆ อยู่ที่หัวอกหัวใจ หากหลงเข้าไปติดบ่วงเงินกู้หนี้นอกระบบเข้าให้ก็อาจจะมืดแปดด้านไม่รู้จะหาทางออกอย่างไร เอาเป็นว่าอย่าเพิ่งเครียดนะครับ มาดูวิธีปลดหนี้นอกระบบ ปลดหนี้ง่าย ทำได้จริง!

วิธีดูดวงเลขที่บ้านมงคล

เงินกู้นอกระบบคืออะไร

เงินกู้นอกระบบ คือ เจ้าหนี้ที่ไม่ได้อยู่ในรูปแบบธนาคารหรือสถาบันสินเชื่อ บางเจ้าหนี้นอกระบบอาจเกี่ยวข้องกับธุรกิจผิดกฎหมาย โดยมักจะคิดอัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมค่อนข้างสูง แต่ก็ยังมีผู้คนไปเลือกใช้บริการมากมาย สาเหตุเป็นเพราะกู้ได้ง่าย ไม่จำเป็นต้องใช้เอกสาร ก็สามารถรับเงินได้ทันที ข้อควรระวังคือ ไม่มีกฎหมายคุ้มครองกรณีเกิดเหตุต่าง ๆ ขึ้น รวมทั้งโดนโทรทวงหนี้สุดโหดที่ทำให้อับอาย ซึ่งจะเห็นบริการเงินด่วนนอกระบบที่กู้ง่าย ๆ ทั่วไปในเน็ต บนแอปพลิเคชัน หรือในไลน์ล่ะครับ

วิธีดูดวงเลขที่บ้านมงคล

วิธีปลดหนี้นอกระบบ อยากหมดหนี้ทำอย่างไร

น้องสมหวังเข้าใจเลยล่ะครับ เวลาที่เราไม่มีเงินจะมองไปทางไหนก็แทบไม่เห็นใครเลยครับ สำหรับพี่ที่หลงไปติดอยู่ในวังวนของหนี้นอกระบบแบบไม่ทันตั้งตัวและอยากหลุดออกจากวัฎจักรนี้! บทความนี้จะมาแนะนำ 3 วิธีปลดหนี้นอกระบบ เพื่อเป็นแนวทางให้พี่ ๆ จบปัญหาหนี้นอกระบบได้นำไปปรับใช้ ปลดหนี้ไว ปลดหนี้ได้จริง

วิธีดูดวงเลขที่บ้านมงคล

1. ลดรายจ่าย

การลดรายจ่าย ค่าใช้จ่ายข้อนี้อาจจะฟังดูง่ายแต่ทำยากครับ ใด ๆ อยากให้ใจแข็งแล้วลองเริ่มต้นทำดู แนะนำเริ่มจากทำบัญชีรายรับ รายจ่ายประจำเดือน ว่าเราใช้อะไรบ้าง มีเงินเข้าเท่าไหร่ เมื่อถึงสิ้นเดือนจะได้รู้ว่ามีค่าใช้จ่ายใดบ้างที่สามารถตัดออก หรือลดทอนให้น้อยลงได้ เมื่อเราใช้จ่ายเฉพาะที่จำเป็นจริง ๆ  

วิธีดูดวงเลขที่บ้านมงคล

2. หารายได้เสริม

นอกจากจะลดรายจ่ายที่ไม่จำเป็นออกไปแล้ว แนะนำให้หาแหล่งรายได้เสริมเพิ่มเติม ดั่งคำว่า เพราะความแน่นอนคือความไม่แน่นอนครับ เมื่อเราอยู่ในยุคสมัยที่อะไรก็ไม่ชัวร์ ดังนั้นเตรียมการไว้ก่อน เพื่อความไม่ประมาท และถ้ายังไม่มีไอเดียหาอาชีพเสริม สามารถอ่านบทความแนะนำ 10 อาชีพหารายได้เสริม ฉบับคนทำงานประจำทำได้ น้องสมหวังเขียนเอาไว้แล้วครับผม

วิธีดูดวงเลขที่บ้านมงคล

3. เปลี่ยนหนี้นอกระบบ ให้เป็นหนี้ในระบบ

เมื่อถึงจุดสิ้นสุด ลดรายจ่ายก็แล้ว หารายได้เสริมก็แล้ว เงินกู้นอกระบบก็ไม่มีทีท่าจะลดลงอย่างที่วางแผนไว้ แนะนำให้เลือกวิธีเปลี่ยนหนี้นอกระบบ ให้มาเป็นหนี้ในระบบ โดยการเลือกธนาคารหรือสถาบันการเงินที่ปล่อยเงินกู้ เพื่อนำเงินก้อนมาปลดหนี้นอกระบบที่มีอัตราดอกเบี้ยสูง ซึ่งปัจจุบันมีแหล่งกู้เงินด่วน ได้จริง ถูกกฎหมาย มีเงินพร้อมใช้ตลอดเวลาให้เลือกหลากหลายรูปแบบในอัตราดอกเบี้ยต่ำ เช่น สินเชื่อทะเบียนรถ หรือสินเชื่อรถแลกเงิน สินเชื่อหมุนเวียนธุรกิจ หรือสินเชื่อเพื่อข้าราชการบำนาญสำหรับข้าราชการที่เกษียณแล้วเป็นต้น

หนี้นอกระบบ
วิธีดูดวงเลขที่บ้านมงคล

สรุปบทความ

ทั้งหมดนี้ก็คือเรื่องราวเงินกู้นอกระบบหนี้นอกระบบ ภัยร้ายที่ควรหลีกเลี่ยง แต่ถ้าเลี่ยงไม่ได้เลือกไปแล้วก็ขอให้พี่ ๆ เริ่มต้นกันใหม่นะครับ เพราะทุกปัญหามีทางออกหากมองไม่เจอใครต้องการเพื่อนอยู่ข้าง ๆ ในเวลาร้อนเงิน แชทมาคุยกับสมหวังได้เสมอครับ ปรึกษาฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย แอดไลน์สมหวัง หรือโทรมา 02-123-4000 ก็ได้   และก่อนจะจบบทความนี้ไป อย่าลืมนำ 3 วิธีปลดหนี้ ‘ลด หา เปลี่ยน’ หรือถ้าพี่มีรถ มีเล่มทะเบียนรถ รถช่วยคุณได้ โดยการรวมหนี้เป็นก้อนเดียว และไปใช้บริการขอสินเชื่อจำนำทะเบียนรถที่สมหวัง เงินสั่งได้ เปลี่ยนรถให้เป็นเงิน เพื่อนำมาปิดหนี้นอกระบบให้หมดไป และกลับมาตั้งหลักชีวิตใหม่ครับ น้องสมหวังเป็นกำลังใจให้นะคร้าบ

บทความสมหวัง เงินสั่งได้

ติดต่อเรา

สมหวัง เงินสั่งได้
บริษัท ไฮเวย์ จำกัด (สำนักงานใหญ่)
2046/16 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง
กรุงเทพมหานคร 10310
โทรศัพท์ : 02-3087555

ติดตามข้อมูลข่าวสาร ได้ที่

อัตราค่าธรรมเนียมและค่าบริการ การยินยอมเปิดเผยข้อมูล
ช่องทางการส่งเอกสารทางอิเล็กทรอนิกส์
© สงวนลิขสิทธิ์ 2562 บริษัท ไฮเวย์ จำกัด