7 ธุรกิจที่น่าสนใจช่วงสงกรานต์ รายได้ดี รับทรัพย์เต็ม ๆ

ธุรกิจที่น่าสนใจช่วงสงกรานต์ สร้างรายได้วันหยุดยาว

สงกรานต์ เป็นอีกหนึ่งเทศกาลหยุดยาวที่หลายคนรอคอยมากที่สุด เพราะช่วงเวลาที่ทุกคนพร้อมใจกันเดินทางกลับภูมิลำเนาเพื่อไปหาครอบครัว และออกเที่ยวเล่นน้ำตามประเพณี แต่พี่ ๆ รู้ไหมว่า ช่วงเทศกาลแสนสนุกแบบนี้ก็สามารถหากำไรได้ ด้วย 7 ธุรกิจที่น่าสนใจ ลงทุนไม่ต้องเยอะขายแปป ๆ  3-4 วัน ก็สร้างกำไรได้เป็นกอบเป็นกำ มาครับใครกำลังหาไอเดียอยู่ น้องสมหวังจัดมาให้แล้วกับ 7 ธุรกิจน่าทำในเทศกาลสงกรานต์นี้

โอนเล่มรถมอเตอร์ไซค์มีกี่แบบ ?

7 ธุรกิจที่น่าสนใจช่วงสงกรานต์

พูดถึงสงกรานต์ ก็จะต้องนึกถึงการสาดน้ำ ท่องเที่ยว สรงน้ำพระ ฯลฯ สำหรับธุรกิจที่น่าสนใจ อาจจะมุ่งเน้นไปที่การทำธุรกิจซื้อมาขายไป หรือทำอาหารง่าย ๆ ขายก็ได้ครับ  เพราะเป็นไอเดียที่ลงทุนลงแรงได้ไม่ยาก ไม่ต้องใช้ทุนสูงมาก และตรงกับความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี โดยทั้ง 7 ธุรกิจมีดังนี้

7 ธุรกิจที่น่าสนใจช่วงสงกรานต์
ไขข้อข้องใจ จํานําเล่มรถมอเตอร์ไซค์ไม่ใช่ชื่อตัวเองทำได้มั้ย

1. เครื่องดื่มและน้ำแข็ง

เมษายนเป็นฤดูร้อน อากาศที่ร้อนจัดแบบนี้ การทำธุรกิจเล็ก ๆ ขายน้ำอัดลม เครื่องดื่ม ต้องการเครื่องดื่มเย็น ๆ หวาน ๆ เพื่อคลายความร้อนและเหนื่อยล้าระหว่างเล่นน้ำ ทำให้ธุรกิจเครื่องดื่มเป็นไอเดียน่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นน้ำอัดลมใส่น้ำแข็ง น้ำอัดลมแบบวุ้น น้ำหวานแบบชง ชา กาแฟโบราณ หรือเก๊กฮวย โอเลี้ยง ขายดีแน่อนครับ  และเรายังสามารถขายน้ำแข็ง เช่น น้ำแข็งมือแบบเป็นก้อนใหญ่ ให้คนเล่นน้ำเอาไปแช่เย็น ๆ ได้อีกด้วย  ได้กำไรแบบชิล ๆ แน่นอน

 

สินเชื่ออาชีพอิสระ ไม่มีทวิ 50 ยื่นกู้ยังไงให้ผ่าน

2. ข้าวกล่อง หรืออาหารที่ทานง่าย

ลองนึกภาพดูนะครับ เราเล่นน้ำมาเหนื่อย ๆ ก็ต้องหิว ต้องเหนื่อยเป็นธรรมดา ข้าวกล่องนี่แหละเป็นธุรกิจที่น่าสนใจ โดยเฉพาะเมนูทานง่าย ๆ เช่น ข้าวไข่เจียวหมูสับ หรือจะเตรียมเมนูท้อปปิ้งให้ใส่ในไข่เจียว ข้าวกะเพราไก่ ไข่ดาว ข้าวผัดไข่ ข้าวเหนียวหมูทอด ลูกชิ้นทอด ลูกชิ้นปิ้ง หมึกย่าง ไก่ย่าง เปิดคู่กับร้านขายเครื่องดื่มจูงมือกันสร้างกำไร ขายดีจนทำไม่ทันแน่นอนน้องสมหวังคอนเฟิร์ม

สินเชื่ออาชีพอิสระ ไม่มีทวิ 50 ยื่นกู้ยังไงให้ผ่าน

3. อุปกรณ์เล่นน้ำสงกรานต์

ปืนฉีดน้ำ ขันน้ำ ถังน้ำ ดินสอพอง ล้วนเป็นอุปกรณ์หลักที่คนเล่นน้ำสงกรานต์ต้องมี ไม่ว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่ก็ต้องพกติดตัวไว้เล่นสนุกตลอดเทศกาล พี่ ๆ สามารถเลือกปืนฉีดน้ำลายสวย ๆ ทรงเท่ ๆ รับซื้อจากสำเพ็ง เยาวราช ร้านขายส่ง หรือสั่งมาขายหรือจะหารับแป้งและดินสอพองจากผู้ผลิตโดยตรงมาขาย ก็จะได้ราคาขายส่งแบบคุ้ม ๆ ไม่ต้องลงทุนเยอะอย่างที่คิด แต่จะต้องคำนวณต้นทุนให้ดีนะครับ

 

สินเชื่ออาชีพอิสระ ไม่มีทวิ 50 ยื่นกู้ยังไงให้ผ่าน

4. ซองพลาสติกกันน้ำ

ยุคนี้มือถือสำคัญที่สุด! ดังนั้น การขายซองกันน้ำ และกระเป๋าห้อยคอกันน้ำพลาสติก เป็นสิ่งที่ทุกคนต้องมี เพราะใคร ๆ ก็ต้องพกมือถือตลอดเวลาอยู่แล้ว เผื่อใช้ติดต่อโทรหาเพื่อน ๆ ถ่ายรูป หรือเอาไว้อัปโซเชียล ทำให้ซองพลาสติกเหล่านี้เป็นไอเทมที่ขาดไม่ได้เลย หากพี่ ๆ มองหาซองพลาสติกที่มีลวดลายเก๋ ๆ หลากหลายรูปทรง ก็จะทำให้ลูกค้ามีตัวเลือกช่วยดึงดูดให้คนสนใจมากขึ้น และที่สำคัญซองพลาสติกกันน้ำของเราจะต้องเป็นซองที่ปลอดภัยด้วยนะ แนะนำวิธีการเช็กซองกันน้ำที่ดีมีคุณภาพ พี่ ๆ นำซองพลาสติกกันน้ำ มาทดลองด้วยการใส่ทิชชู่ในซองและนำทั้งซองแช่น้ำครับ หากน้ำไม่เข้า ทิชชู่ยังอยู่ดีมีสุข นำมาขายเลยครับ รับประกันลูกค้าถูกใจแน่นอน

สินเชื่ออาชีพอิสระ ไม่มีทวิ 50 ยื่นกู้ยังไงให้ผ่าน

5. เสื้อลายดอก หรือเสื้อมัดย้อม

เสื้อลายดอก หรือเสื้อมัดย้อมสีสันจ๊าบ ๆ แสบตา ไอเทมสำคัญชิ้นถัดมาที่ขาดไม่ได้เด็ดขาดในเทศกาลมหาสนุกแบบนี้ บ้างก็ซื้อไปใส่เอง บ้างก็ซื้อไปใส่เป็นทีม ครอบครัว หรือซื้อไปไหว้ผู้หลักผู้ใหญ่ก็ได้ โดยเน้นที่ลวดลายสีสันสดใส มีตัวเลือกมากมายทั้งเสื้อตัดเย็บจากโรงงาน หรือจะเป็นเสื้อฮาวายคัดจากกระสอบก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน พี่ ๆ ไม่จำเป็นต้องรอขายเฉพาะวันสงกรานต์ก็ได้ ลองหาทำเล หรือขายผ่านออนไลน์ก่อนเทศกาลสัก 2 - 3 สัปดาห์ก็น่าสนใจสุด ๆ ครับผม

 

สินเชื่ออาชีพอิสระ ไม่มีทวิ 50 ยื่นกู้ยังไงให้ผ่าน

6. หมวก

สงกรานต์แน่นอนว่าจะต้องเปียก แบบไม่เลี่ยงไม่ได้ หากเจอกับน้ำเย็น ๆ ผสมกับแดดร้อน ๆ ต้องมีหมวกเก๋ ๆ สักใบครับ และถ้าแบบเจ๋ง ๆ เลย แนะนำเป็นหมวกกันน้ำ ทรงหมวกแก๊ปแบบใสครับ หรือหมวกที่เล่นในเทศกาลสงกรานต์เลย เป็นได้ทั้งหมวกกันแดดได้นิดนึง กันน้ำได้ประมาณนึง รับประกันว่า ถูกใจลูกค้าแน่นอน  เพราะไม่ต้องกลัวว่าหมวกจะเปียก หมวกจะเหม็น เพราะเป็นหมวกแก๊ปแบบพลาสติกล่ะครับ

 

สินเชื่ออาชีพอิสระ ไม่มีทวิ 50 ยื่นกู้ยังไงให้ผ่าน

 7. บริการรถรับส่งไปวัด ไปเล่นน้ำ

สุดท้ายคือบริการรถรับส่ง เป็นธุรกิจระยะสั้น ๆ ที่เหมาะกับคนมีรถ เพราะในช่วงเทศกาลบุญแบบนี้ บรรดาญาติผู้ใหญ่ต่างต้องการเดินทางเพื่อเข้าวัดทำบุญ บางบ้านอาจมีรถไม่เพียงพอต่อจำนวนสมาชิกในครอบครัว หรือบางครั้งลูกหลานไม่อยู่ เลยไม่มีคนพาไป พี่ ๆ สามารถสร้างโอกาสได้จากความต้องการเหล่านี้ เพียงแค่รถพร้อมและใจพร้อมก็ทำได้แน่นอน หรือแบบใหม่ส่งไปเล่นน้ำก็น่าสนใจครับ เพราะว่าบางสถานที่ท่องเที่ยวไม่สะดวกจะหาที่จอดรถ และก็ถ้าเอารถไปก็กลัวรถเปียก ธุรกิจนี้ก็น่าสนใจเป็นอย่างมากเลยล่ะ แต่ก็จะต้องวางแผนให้ดีนะครับ แนะนำให้เริ่มจากรับส่งคนแถวหมู่บ้านก่อน

สินเชื่ออาชีพอิสระ ไม่มีทวิ 50 ยื่นกู้ยังไงให้ผ่าน

สรุปเกี่ยวกับ 7 ธุรกิจที่น่าสนใจระยะสั้นในช่วงสงกรานต์

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 7 ไอเดียที่น้องสมหวังนำมาเสนอวันนี้ หวังว่าพี่ ๆ ที่กำลังมองหาโอกาสทำเงินจะได้ไอเดียธุรกิจที่น่าสนใจไปสร้างกำไรในช่วงสงกรานต์กันนะครับ ใครไม่มีแพลนไปเล่นน้ำที่ไหนลองเอาไปประยุกต์ใช้กันได้ไม่ผิดหวังแน่นอนครับ 

และพี่ ๆ ท่านไหนกำลังมองหาช่องทางต่อยอดธุรกิจ ปรึกษาเจ้าหน้าที่สมหวัง เงินสั่งได้ เพื่อสอบถามสินเชื่อหมุนเวียนธุรกิจ ผ่านไลน์ @somwang หรือโทรมาคุยกันที่เบอร์  02-123-4000 ได้ทันที เจ้าหน้าที่สมหวังยินดีให้คำปรึกษาทุกปัญหาการเงินครับผม โดยมีขั้นตอนการขอที่สะดวกปรึกษาฟรีทุกปัญหาร้อนเงินครับ

บทความล่าสุด

ติดต่อเรา

สมหวัง เงินสั่งได้
บริษัท ไฮเวย์ จำกัด (สำนักงานใหญ่)
2046/16 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง
กรุงเทพมหานคร 10310
โทรศัพท์ : 02-3087555

ติดตามข้อมูลข่าวสาร ได้ที่

อัตราค่าธรรมเนียมและค่าบริการ การยินยอมเปิดเผยข้อมูล
ช่องทางการส่งเอกสารทางอิเล็กทรอนิกส์
© สงวนลิขสิทธิ์ 2562 บริษัท ไฮเวย์ จำกัด