วิธีใช้หนี้ให้เร็วที่สุด เสียดอกเบี้ยน้อยสุด 
 

อยากหมดหนี้ไว ๆ น้องสมหวังมีวิธีใช้หนี้ให้เร็วที่สุด จ่ายดอกเบี้ยน้อยสุดมาแนะนำครับ นั่นก็คือ การโปะบัญชี หรือการโปะหนี้นั้นเองครับ มีเงินก้อนก็เอามาปิดยอดหนี้ เอามาจ่ายให้หมดจบหนี้เลย มาดูรายละเอียดวิธีการปลดหนี้แบบโปะปิดหนี้กันเลยครับ 

วิธีใช้หนี้ให้เร็วที่สุด เสียดอกเบี้ยน้อยสุด

การโปะหนี้ หรือการโปะปิดบัญชีคืออะไร

สำหรับคนอยากปลดหนี้ไว ๆ อธิบายให้เข้าใจ “การโปะบัญชี”  หมายถึง การที่เราจ่ายค่างวดมากกว่าเดิมที่ระบุไว้ในสัญญา โดยการโปะหนี้ หรือโปะบัญชี นั้นมี 2 แบบ คือ 

  • โปะแบบก้อนทีเดียว หากพี่ ๆ อยากเสียดอกเบี้ยน้อยสุดต้องจะต้องเลือกโปะปิดหนี้แบบก้อนทีเดียวครับ มีเงินก้อน เช่น ได้โบนัส ควรนำมาจ่ายตัดเงินต้น ก็จะทำให้เราจ่ายดอกเบี้ยน้อยลงครับ แต่ก็ต้องดูเงื่อนไขของสินเชื่อของแต่ละบริษัทฯ ด้วยนะครับ ว่าให้โปะปิดบัญชีไหม หรือมีค่าใช้จ่ายอะไรเพิ่มเติมหรือเปล่า 

  • โปะเพิ่มแบบรายเดือน สัญญาระบุไว้ว่า ค่างวด 2,634 บาท ต่อเดือน แต่บางเดือนเรามีเงินเหลือ หรือมีรายได้เพิ่มเติมจากอาชีพเสริมของเรา เราสามารถจ่ายมากกว่าค่างวดปกติได้ เช่น  5,000 บาทต่อเดือน ยอดเงินต้นก็จะลดลง ดอกเบี้ยก็จะน้อยลง ขึ้นอยู่กับพี่ ๆ สะดวกแบบไหน หรือมีกำลังจ่ายแค่ไหน

ในส่วนวิธีการปลดหนี้ไว โปะปิดให้เสียดอกเบี้ยน้อย ปลดหนี้ได้ไวก็จะมีประมาณนี้ครับผม หรือถ้าใครมีหนี้เยอะจัดจ่ายไม่ไหวแล้วจะลองรวมหนี้เป็นก้อนเดียว สินเชื่อรถช่วยคุณได้ครับ

 

วิธีใช้หนี้ให้เร็วที่สุด เสียดอกเบี้ยน้อยสุด

ปลดหนี้ไวกว่า เสียดอกเบี้ยน้อยกว่า 

มาสรุปวิธีใช้หนี้ให้เร็วที่สุด ให้ฟังอีกครั้งกับวิธีการปลดหนี้ให้เสียดอกน้อย แนะนำให้โปะเงินก้อนทีเดียวให้หมดยิ่งในเดือนแรกยิ่งดี ในกรณีมีเงินก้อนมาจ่ายนะ หากมีเงินก้อนในเดือนแรกเรามีกำลังทรัพย์โปะปิดบัญชี ดอกเบี้ยเดือนถัดไปก็จะลดมากกว่าตอนที่ทำสัญญาเอาไว้ ช่วยประหยัดเงิน และเป็นประโยชน์กับเราล่ะครับ  

แต่ถ้าอยากปลดหนี้แบบแบบไม่ตึงมือเกินไป แนะนำให้โปะเพิ่มแบบรายเดือน หรือรายงวด เงินที่จ่ายมาเกินค่างวดจะถูกนำไปตัดเงินต้นทั้งหมดหลังจากหักดอกเบี้ย ณ เดือนนั้นแล้ว ทำให้เดือนถัดไปจะคำนวนดอกเบี้ยจากเงินต้นที่คงเหลือจริงนั้นเอง

สุดท้ายนี้ น้องสมหวังอยากบอกว่า ประเมินวงเงินกู้กับสมหวัง เงินสั่งได้ เช็คง่ายในไม่กี่นาทีก็สามารถโปะปิดได้ไม่เสียค่าธรรมเนียม ไม่ต้องเสียค่าปรับ มีเงินก้อนเอามาปิดบัญชีได้เลย จะได้มีเงินก้อนไว้ใช้ตอนฉุกเฉินจริง ๆ เอาไว้ใช้ในตอนจำเป็นเท่านั้นนะครับ ด้วยรักและห่วงใยจากสมหวัง เงินสั่งได้ 

บทความแนะนำ

ติดต่อเรา

สมหวัง เงินสั่งได้
บริษัท ไฮเวย์ จำกัด (สำนักงานใหญ่)
2046/16 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง
กรุงเทพมหานคร 10310
โทรศัพท์ : 02-3087555

ติดตามข้อมูลข่าวสาร ได้ที่

อัตราค่าธรรมเนียมและค่าบริการ การยินยอมเปิดเผยข้อมูล
ช่องทางการส่งเอกสารทางอิเล็กทรอนิกส์
© สงวนลิขสิทธิ์ 2562 บริษัท ไฮเวย์ จำกัด