ค่างวดสินเชื่อทะเบียนรถยนต์สมหวัง เงินสั่งได้

สำหรับพี่ ๆ ที่มีแผนกู้สินเชื่อรถแลกเงินแบบไม่ต้องโอนเล่มกับสมหวัง และมีความสงสัยว่า กู้เงินแล้วจะได้วงเงินเท่าไหร่ ต้องจ่ายค่างวดเท่าไหร่ โดยเฉพาะบริการสินเชื่อทะเบียนรถกับสมหวัง เงินสั่งได้ มีวิธีคำนวณค่างวดสินเชื่อรถยนต์ยังไง เดี๋ยวน้องสมหวังจะเล่าให้ฟังเพื่อประกอบการตัดสินใจกู้สินเชื่อนะครับ

ค่างวดสินเชื่อจำนำทะเบียนรถของสมหวังคิดยังไง?

สินเชื่อทะเบียนรถสมหวัง เงินสั่งได้ คำนวณแบบ ‘อัตราดอกเบี้ยคงที่ (Flat Rate)’ คือ การคิดดอกเบี้ยที่กำหนดไว้เป็นตัวเลขเฉพาะตลอดอายุสัญญาหรือในช่วงเวลาที่กำหนดเอาไว้ โดยเงินผ่อนชำระจะเท่ากันทุกงวดครับ วิธีคิดค่างวดสินเชื่อทะเบียนรถยนต์ พี่ ๆ ที่มีแผนกู้รถแลกเงินกับสมหวัง เราใช้หลักการคำนวณค่างวด คิดจากวงเงินกู้รวมดอกเบี้ยที่ต้องจ่ายทั้งหมดครับ ตามสูตรนี้เลย

ตัวอย่างการคิดค่างวดสินเชื่อทะเบียนรถยนต์

ถ้ายัง “งง ๆ ปน ๆ ความไม่เข้าใจ” ว่าคิดค่างวดยังไงกันแน่ มาดูตัวอย่างไปพร้อมกัน วิธีคำนวณค่างวดสมหวัง นายรวย ใจสั่งได้ กู้สินเชื่อทะเบียนรถยนต์กับสมหวัง เงินสั่งได้ วงเงินกู้ 100,000 บาท อัตราดอกเบี้ยคงที่ 0.59% ต่อเดือน* เขาเลือกผ่อนชำระ 48 เดือน แบบนี้นายรวยต้องจ่ายค่างวดเดือนละเท่าไหร่ ?

อยากรู้ว่ารถเรากู้ได้เท่าไหร่?

อ้ะ! ช้าก่อนสำหรับพี่ ๆ ที่กำลังจะหยิบเครื่องคิดเลขขึ้นมาคำนวณค่างวดตามวิธีคำนวณค่างวดสมหวัง และอยากรู้ว่ารถของเรากู้ได้เท่าไหร่ สามารถกดเข้าไปประเมินวงเงินกู้ คํานวณค่างวดรถกับสมหวังเงินสั่งได้ บนเว็บไซต์ของเราได้ วิธีการง่าย ๆ เพียงเลือกประเภทรถของพี่ ๆ เพื่อตรวจสอบวงเงินสูงสุดที่กู้ได้ เลือกจำนวนงวดที่ต้องการผ่อนชำระสินเชื่อรถยนต์ และรอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 1 วันทำการครับผม

สนใจสินเชื่อรถแลกเงินของสมหวัง เงินสั่งได้

เข้าใจรายละเอียดวิธีคำนวณดอกเบี้ยสมหวังครบถ้วนเพื่อประกอบการตัดสินใจกู้รถแลกเงินแล้ว น้องสมหวังคงจะต้องบอกพี่ ๆ ว่า กู้สินเชื่อทะเบียนรถยนต์กับสมหวัง ก็สามารถเลือกผ่อนชำระตั้งแต่ 6 - 72 เดือนได้ตามความต้องการ

ผ่อนสั้นก็หมดไว ผ่อนยาวก็สบายใจ และโปะปิดได้ไม่ต้องเสียค่าปรับ มีเงินก็เอามาปิดยอดกู้ก่อนกำหนดได้ หรือจะหรือชำระค่างวดมากกว่ากำหนดเพื่อตัดเงินต้นได้เช่นกันครับ และถ้าพี่ ๆ อยากรู้ข้อมูลเพิ่มเติมก็โทรมาพูดคุยที่เบอร์ 02-123-4000 หรือจะทักไลน์สมหวัง @somwang สมหวังยินดีตอบทุกคำถามเกี่ยวกับสินเชื่อทะเบียนรถครับ

*หมายเหตุ : เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการกำหนดวงเงิน อัตราดอกเบี้ย ระยะเวลาผ่อนชำระ และผู้ค้ำประกัน โดยพิจารณาจากยี่ห้อ รุ่น ปีที่จดทะเบียนของรถ รวมถึงรายได้และสถานภาพต่าง ๆ ของผู้สมัคร ภายใต้หลักเกณฑ์การพิจารณาสินเชื่อของทางบริษัท

บทความนี้..พี่น่าจะชอบ

ติดต่อเรา

สมหวัง เงินสั่งได้
บริษัท ไฮเวย์ จำกัด (สำนักงานใหญ่)
2046/16 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง
กรุงเทพมหานคร 10310
โทรศัพท์ : 02-3087555

ติดตามข้อมูลข่าวสาร ได้ที่

อัตราค่าธรรมเนียมและค่าบริการ การยินยอมเปิดเผยข้อมูล
ช่องทางการส่งเอกสารทางอิเล็กทรอนิกส์
© สงวนลิขสิทธิ์ 2562 บริษัท ไฮเวย์ จำกัด