รวมหนี้เป็นก้อนเดียว สินเชื่อรถช่วยคุณได้ 

ชีวิตต้องสู้ เพราะกู้มาเยอะ เครียดหนัก!!! เป็นหนี้เยอะทำไงดี ? ทั้งหนี้บัตรเครดิตหลายใบก็แทบจะเต็มวงเงิน จะต้องหล่อเลี้ยงชีวิตด้วยการชำระหนี้ขั้นต่ำ สินเชื่อส่วนบุคคลที่เคยกู้มาหมุนใช้ในชีวิตประจำวัน หรือหนักหนาสุดพี่ ๆ จำใจต้องไปกู้หนี้นอกระบบมาใช้จ่ายอีก ทั้งหมดนี้ก็ดอกเบี้ยบานตะไท แทบจะจำวันชำระหนี้ไม่ได้อยู่แล้ว หมุนไปหมุนมาก็เวียนหัว เพราะกู้มาหลายที่จ่ายหนี้ไม่ไหวแล้ว.. 

หากพี่ ๆ กำลังประสบปัญหาเหล่านี้ อยากจบปัญหาหนี้สินอยากเอาเงินก้อนมาโปะหนี้ขอแนะนำว่า ลองรวมหนี้เป็นก้อนเดียวด้วยสินเชื่อจำนำทะเบียนรถดูสิครับ จะได้ผ่อนจ่ายตรงเวลา และทำให้มีโฟกัสในการปลดหนี้ได้ง่ายขึ้นครับ ในส่วนวิธีการรวมหนี้เป็นก้อนเดียวนั้นทำอย่างไร บทความนี้มีคำตอบ

เปลี่ยนรถเป็นเงิน รวมหนี้เป็นก้อนเดียว 

จะบอกว่าการเป็นหนี้ไม่ใช่เรื่องไม่ดีครับ วิธีรวมหนี้เป็นก้อนเดียว วิธีนี้เหมาะกับพี่ ๆ ที่มีรถครับ เราสามารถเปลี่ยนรถให้เป็นเงินก้อนเอาไปปิดยอดหนี้ที่มีอยู่ได้ และในส่วนข้อดีของการรวมหนี้ คือ

  • ช่วยให้เราไม่ผิดนัดชำระหนี้ เพราะจ่ายแค่ที่เดียว ไม่สับสน ไม่ต้องกังวล เดือนละครั้ง เปลี่ยนจากการผ่อนชำระหนี้หลายแห่งก็เปลี่ยนมาผ่อนหนี้ที่เดียวก็เพียงพอ ทำให้ความเครียดของเราลดน้อยลงนั้นเอง
  • รับดอกเบี้ยถูกกว่าครับ ตรงนี้ต้องศึกษาเงื่อนไขให้ดีก่อนกู้นะ ว่าดอกเบี้ย หรือการกู้สินเชื่อทะเบียนรถนั้น ๆ เป็นอย่างไร 
  • สามารถเลือกระยะเวลาการผ่อนชำระได้ จะเลือกแบบผ่อนสั้นก็หมดไว ผ่อนยาวก็สบายใจ  

ประโยชน์ของการรวมหนี้เป็นก้อนเดียว ทำให้วางแผนชีวิตการเงินได้ครับ เปลี่ยนจากความเครียดให้เป็นพลัง มีจุดมุ่งหมายในการปลดหนี้ 

จากที่เคยต้องหาเงินมาใช้หนี้จนหัวหมุน ก็จะรู้แล้วว่า เราจะต้องจ่ายหนี้เดือนละเท่าไหร่ ผ่อนจ่ายกี่เดือน รู้ว่าจะต้องหาเงินเท่าไหร่ และสามารถออมก่อนใช้จ่ายได้ เพราะเรารู้แล้วว่า จะต้องใช้จ่ายยังไงนั้นเองครับ จะให้ดีที่สุด เราไม่ควรมีภาระหนี้เกิน 40% ของรายได้ เช่น ถ้าหาเงินได้หรือมีรายได้ เดือนละ 10,000 บาท ก็ห้ามมีภาระหนี้เกิน 4,000 บาทครับ

 

"เราไม่ควรมีภาระหนี้เกิน 40% ของรายได้เช่น มีรายได้เดือนละ 10,000 บาท ห้ามมีหนี้เกิน 4,000 บาท"

วิธีการรวมหนี้ก้อนเดียวง่าย ๆ  

มีรถ มีเล่มก็เปลี่ยนเป็นเงินก้อนปิดหนี้ดอกแพงได้ครับ ด้วยการขอสินเชื่อจำนำทะเบียนรถ ดอกเบี้ยต่ำ กู้ง่ายไม่ต้องโอนเล่ม เช่น สมหวัง เงินสั่งได้ ดอกเบี้ยเริ่มต้น 0.59% ต่อเดือน* สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่สมหวัง เงินสั่งได้ ใน 5 ช่องทาง ได้แก่

  1. ทักแชทเฟซบุ๊กสมหวัง เงินสั่งได้
  2. ทักไลน์สมหวัง เงินสั่งได้ (@somwang) พิมพ์คำว่า ‘ติดต่อเจ้าหน้าที่’ 
  3. กรอกข้อมูลบนเว็บไซต์ในส่วนบริการสินเชื่อให้เจ้าหน้าที่สมหวัง เงินสั่งได้ ติดต่อกลับ 
  4. หากร้อนใจจะโทรสอบถามข้อมูลสินเชื่อทะเบียนรถ ก็โทรได้ที่ เบอร์ 02-123-4000
  5. มาที่สาขา แวะเข้ามาพูดคุยสอบถามรายละเอียดสินเชื่อจำนำทะเบียนรถที่สาขาสมหวัง เงินสั่งได้ ใกล้บ้านก็ได้ครับ สมหวังยินดีดูแลพี่ ๆ ทุกคนครับผม

เอาเป็นว่า พี่ ๆ สะดวกแบบไหนก็สามารถเลือกได้เลยนะครับ จะมีเจ้าหน้าที่สมหวังคอยดูแลพี่ ๆ อย่างแน่นอนครับผม

ยกตัวอย่าง : การรวมหนี้เป็นก้อนเดียว 

นายหวัง เขามีหนี้บัตรเครดิต 2 ใบ ยอดรวม 80,000 บาท หนี้สินเชื่อบัตรกดเงินสด 20,000 บาท และมีหนี้นอกระบบ 30,000 บาท รวมหนี้ของนายหวังมีทั้งหมด 130,000 บาท 

หากนายหวังนำรถยนต์มาขอสินเชื่อจำนำทะเบียนรถกับสมหวัง เงินสั่งได้ และประเมินวงเงินกู้ได้เงินก้อน 200,000 บาท อยากผ่อนยาว ๆ 60 เดือน จะเหลือยอดผ่อนชำระเดือนละ 4,313 บาท* โดยนายหวังจะมีเงินเหลือประมาณ 70,000 บาท เอาไว้ไปตั้งหลักชีวิตได้ครับ

แต่ขอย้ำเลยว่า หลังจากทำการรวมหนี้เป็นก้อนเดียวกู้สินเชื่อทะเบียนรถแล้ว พี่ ๆ จะต้องไม่ก่อหนี้เพิ่มนะครับ

และถ้าอยากทำความเข้าใจเกี่ยวกับสินเชื่อจำนำทะเบียนรถ รวมหนี้ผ่อนที่เดียวรถช่วยคุณให้สมหวังปลดหนี้ได้ อยากรู้ว่ารถเรากู้สินเชื่อจำนำทะเบียนรถได้เท่าไหร่ ? จะลองประเมินวงเงินกู้คำนวณค่างวดรถต่อเดือนก่อนก็ได้ครับ หรือโทรสอบถามได้ที่ 02-123-4000 สมหวัง เงินสั่งได้ยินดีให้บริการครับผม


*ข้อมูลดังกล่าวเป็นเพียงตัวอย่างเท่านั้น จำนวนเงินผ่อนชำระเป็นเพียงการประมาณการเท่านั้น อัตราดอกเบี้ยเริ่มต้น 0.49% ต่อเดือน อ้างอิงข้อมูลเดือนกันยายน พ.ศ. 2564 เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด 

บทความแนะนำ

ติดต่อเรา

สมหวัง เงินสั่งได้
บริษัท ไฮเวย์ จำกัด (สำนักงานใหญ่)
2046/16 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง
กรุงเทพมหานคร 10310
โทรศัพท์ : 02-3087555

ติดตามข้อมูลข่าวสาร ได้ที่

อัตราค่าธรรมเนียมและค่าบริการ การยินยอมเปิดเผยข้อมูล
ช่องทางการส่งเอกสารทางอิเล็กทรอนิกส์
© สงวนลิขสิทธิ์ 2562 บริษัท ไฮเวย์ จำกัด