ติดเครดิตบูโร กู้สินเชื่อรถแลกเงินได้มั๊ย

สวัสดีครับ กำลังเครียดเรื่องเงิน อยากได้เงินสักก้อนไว้ปลดหนี้หรือเอาไว้ใช้จ่ายสำรองในตอนจำเป็นอยู่หรือเปล่าครับ ? สำหรับพี่ ๆ ที่ประวัติเครดิตไม่ดี ติดเครดิตบูโรอยู่ อาจจะเคยได้ยินและรับรู้มาว่า “คนติดเครดิตบูโรมักจะกู้สินเชื่อไม่ผ่าน หรือกู้ผ่านได้ยากประมาณหนึ่ง” เพื่อไขข้อข้องใจว่า ติดเครดิตบูโรกู้สินเชื่อจำนำทะเบียนรถได้ไหม โดยเฉพาะสินเชื่อรถแลกเงิน สมหวัง เงินสั่งได ้เดี๋ยวน้องสมหวังอธิบายให้พี่ ๆ ฟังนะครับว่า รถแลกเงินกรณีติดบูโรเป็นยังไงบ้าง

ข้อดีของการจำนำรถไม่โอนเล่มและแบบโอนเล่ม

เครดิตบูโรคืออะไร 

พูดถึงสินเชื่อสำหรับคนมีรถ สินเชื่อจำนำทะเบียนรถ หรือการจำนำเล่มทะเบียนรถ เป็นสินเชื่อสำหรับคนมีรถ และมีเล่มทะเบียนที่ผ่อนหมด ปลอดภาระแล้ว สามารถกู้ได้ทั้งรถยนต์ รถกระบะ  รถมอเตอร์ไซค์ รถบรรทุก โดยผู้กู้จะสามารถนำเล่มทะเบียนรถมาเป็นหลักทรัพย์ค้ำประกัน อนุมัติปุ๊บก็รับเงินเลย มีรูปแบบเป็นสัญญากู้ยืมเงินครับ 

6 ข้อควรรู้ ก่อนซื้อประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์กับสมหวัง

เครดิตบูโรคืออะไร 

ก่อนจะไปถึงเรื่องรถแลกเงิน ไม่เช็คบูโร หรือ จำนำทะเบียนรถ ไม่เช็คบูโร ไม่โอนเล่ม รถไม่ต้องจอดเอาไปใช้หาเงินต่อได้ เราทำความเข้าใจกันก่อนว่า “เครดิตบูโร ไม่ใช่แบล็กลิสต์หรือบัญชีดำ (Blacklist)” แต่เครดิตบูโร คือ สมุดพกที่บ่งบอกสุขภาพทางการเงินและการชำระหนี้ของคนนั้น ๆ เพราะเป็นการเก็บข้อมูลเครดิตประวัติการชำระหนี้ที่ดีและไม่ดีของลูกค้าตามสถาบันการเงินหรือบริษัทที่เป็นสมาชิกกับบริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด  

การติดเครดิตบูโร คือ มีประวัติการและค้างชำระหนี้เกิน 90 วัน หรือผิดชำระหนี้ ปิดหนี้เดิมไม่หมด สถาบันการเงินหรือบริษัทสินเชื่อก็อาจจะไม่อนุมัติสินเชื่อให้ครับ โดยสถาบันการเงินหรือบริษัทผู้ให้สินเชื่อมักพิจารณาสินเชื่อจะใช้ข้อมูลเครดิตบูโรเป็นส่วนประกอบในการพิจารณาว่าจะให้กู้ หรือไม่ให้กู้นั้นเองล่ะครับ  

โดยประวัติรายงานเครดิตบูโรเป็นความลับ ว่ากันว่า ประวัติเครดิตบูโรจะเก็บข้อมูลประมาณ 3 ปี (ประมาณ 36 เดือน) และในช่วงเวลานี้ถ้าพี่ ๆ ที่ติดเครดิตบูโรอยู่ ค้างแล้วรีบเคลียร์ รีบจบหนี้ เลือกจ่ายครบ จ่ายตรง ไม่ค้างชำระ ประวัติการค้างชำระหรือติดบูโรก็จะหายไปครับ และใครที่คิดว่า 3 ปีก็จบ เลยเลือกสไตล์ “ไม่มีไม่หนีไม่จ่าย” อย่าวางใจไปครับ การค้างชำระหนี้ไม่จ่ายค่างวดเลย ประวัติเครดิตบูโรก็จะยังคงอยู่ จะโดนบันทึกประวัติติดเครดิตบูโรต่อเนื่องเป็นเวลาไม่เกิน 5 ปีนะ 

อ่านมาถึงตรงนี้ คนที่ติดเครดิตบูโร อยากหาเงินทุน เงินก้อนไว้ต่อชีวิต หรือเอาไว้ปิดหนี้ก้อนโต รวมทั้งยอดหนี้สินที่มีหลายแห่งจ่ายไม่ไหว จำวันจ่ายไม่ได้ เสี่ยงต่อการผิดชำระหนี้จ่ายหนี้ไม่ตรง มองหาสินเชื่อปิดหนี้ติดบูโร อยากรวมหนี้ไว้ที่เดียว ไม่ต้องท้อใจไปนะ สมหวังพร้อมให้คำปรึกษารถแลกเงิน ไม่เช็คบูโร มีรถ มีเล่ม ก็แลกเงินกับสมหวังได้ครับ! สินเชื่อจำนำทะเบียนรถอนุมัติง่าย ไม่ต้องใช้เอกสารการกู้เงินให้เยอะแยะวุ่นวาย อนุมัติผลไวใน 2 ชั่วโมง*  

6 ข้อควรรู้ ก่อนซื้อประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์กับสมหวัง

อยากจำนำเล่มทะเบียนแลกเงินอยู่ใช่มั๊ย?

ต่อยอดให้ชีวิตได้ไปต่อ มองหาเงินปิดหนี้ก้อนโต ถึงจะติดเครดิตบูโรก็กู้สมหวังได้ครับ ถ้าพี่ ๆ มีรถ มีเล่มทะเบียนรถอยู่ก็เงินสั่งง่าย ได้หลักแสน ที่สมหวัง เงินสั่งได้ด้วยขั้นตอนการยื่นขอสินเชื่อจำนำทะเบียนรถอนุมัติง่าย ไม่ต้องโอนเล่มทะเบียน ไม่ขอเอกสารเยอะจึงไม่วุ่นวาย รับเงินสดไปใช้เป็นทุนสำรองในตอนจำเป็น หรือจะนำไปปิดหนี้เครดิตบูโรก็ได้ โดยรถของพี่ ๆ ก็ยังมีไว้ใช้หาเงินตามปกติครับ รถไม่ต้องจอด รับเงินไปกอดเลยครับ 

และอยากจะบอกพี่ ๆ เพิ่มเติมอีกนิดนึงนะครับ หลังจากได้เงินก้อนแล้ว นำเงินไปใช้จ่ายกับสิ่งที่จำเป็นเท่านั้นนะครับ อย่านำเงินไปใช้สุรุ่ยสุร่ายนะครับ ด้วยรักและห่วงใยจากสมหวัง เงินสั่งได้ครับผม สนใจสินเชื่อจำนำทะเบียนรถ ไม่เช็คบูโร ไม่โอนเล่มสามารถกรอกข้อมูลให้เราติดต่อกลับ หรือโทรสอบถามรายละเอียดได้ที่ 02-123-4000 และสอบถามรายละเอียดได้ที่สมหวัง เงินสั่งได้ทุกสาขาทั่วไทยครับ  

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด 

ติดต่อเรา

สมหวัง เงินสั่งได้
บริษัท ไฮเวย์ จำกัด (สำนักงานใหญ่)
2046/16 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง
กรุงเทพมหานคร 10310
โทรศัพท์ : 02-3087555

ติดตามข้อมูลข่าวสาร ได้ที่

อัตราค่าธรรมเนียมและค่าบริการ การยินยอมเปิดเผยข้อมูล
ช่องทางการส่งเอกสารทางอิเล็กทรอนิกส์
© สงวนลิขสิทธิ์ 2562 บริษัท ไฮเวย์ จำกัด