ปีชง 2566 ปีนักษัตรอะไร

สินเชื่อรถแลกเงินไม่ต้องโอนเล่ม ดีจริงหรือ?

ในสถานการณ์ฉุกเฉินจำเป็นต้องใช้เงินด่วนจริง ๆ นอกจากการกู้สินเชื่อส่วนบุคคล หรือกดบัตรเงินสดแล้ว สำหรับที่มีรถเก๋ง รถกระบะ รถมอเตอร์ไซค์ รถบิ๊กไบค์ หรือรถบรรทุก ก็สามารถยื่นกู้สินเชื่อจำนำทะเบียนอนุมัติง่าย หรือสินเชื่อรถแลกเงินไม่ต้องโอนเล่ม รถไม่ต้องจอดรับเงินไปใช้จ่ายก็เป็นอีกทางเลือกที่ดี และเป็นทางเลือกน่าสนใจนะครับสำหรับพี่ ๆ ที่มีรถและมีเล่มทะเบียนครับ

ข้อดีสินเชื่อรถแลกเงินแบบไม่โอนเล่ม

  • มีรถเอาไว้ใช้เหมือนเดิม
  • สินเชื่อทะเบียนรถแบบไม่ต้องโอนเล่มทะเบียนจึงไม่เสียประวัติเล่ม ไม่เสียเวลา ไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
  • สินเชื่ออนุมัติ ก็รับเงินไปใช้เลย

เข้าใจข้อดีคร่าว ๆ แล้วว่า สินเชื่อรถแลกเงินแบบไม่โอนเล่ม เรามาทำความเข้าใจแบบเจาะลึกกันครับ น้องสมหวังสรุปข้อมูลมาให้พี่ ๆ เก็บข้อมูลก่อนตัดสินใจในบทความนี้ครับ

2. ไม่เสียเวลา 

เพราะเป็นสินเชื่อทะเบียนรถแบบไม่ต้องโอนเล่ม มีข้อดีคือไม่เสียประวัติเล่ม ไม่มีสลักหลัง ชื่อกรรมสิทธิ์เจ้าของรถก็ยังคงเป็นของพี่ ๆ ครับ อีกทั้ง ไม่ต้องโอนเล่มไปไม่ต้องโอนเล่มมา ไม่ต้องเสียเวลาไปโอนเล่ม ไม่ต้องกลัวว่าเล่มจะถูกขีดเปลี่ยนชื่อ และไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการโอนเล่มครับ ไม่มีภาระต้องจ่ายภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% 

สินเชื่อทะเบียนรถแบบไม่ต้องโอนเล่มจึงเหมาะกับพี่ ๆ ที่ต้องการเงินด่วน ต้องใช้เงินสดฉุกเฉิน เพื่อใช้จ่ายในเรื่องจำเป็น จ่ายค่าเทอมลูก จ่ายค่ารักษาพยาบาลคนในครอบครัว หรือเสริมสภาพคล่องทางธุรกิจ โดยสินเชื่อทะเบียนรถจะมีกำหนดชำระค่างวดเป็นรายเดือน เมื่อผ่อนจนครบสัญญาตามที่กำหนดแล้ว บริษัทก็จะส่งเล่มทะเบียนรถคืนให้ตามปกติ ประมาณ 7-15 วันทำการครับผม

3. สินเชื่ออนุมัติก็รับเงินไปใช้เลย

หลังจากสินเชื่อรถแลกเงินอนุมัติก็รับเงินมาใช้ได้ครับ ถามว่า .. สินเชื่อทะเบียนรถสมหวัง เงินสั่งได้ ใช้เวลาอนุมัตินานมั้ย? น้องสมหวังขอต้องอธิบายแบ่งเป็น 2 กรณี

  • กรณีติดต่อออนไลน์ กรอกข้อมูลให้เราติดต่อกลับบนช่องทางออนไลน์ของสมหวัง เช่น บนเว็บไซต์ www.somwang.co.th หรือในแชท  (Inbox) เพจเฟซบุ๊กสมหวัง เงินสั่งได้ รวมทั้งในไลน์สมหวัง เงินสั่งได้ (@somwang) จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับหาพี่ ๆ ภายใน 1 วันทำการครับผม เพื่อพูดคุยและแนะนำรายละเอียดให้พี่ ๆ สมหวังไปด้วยกันครับ 

  • กรณีเดินทางไปสาขา เหมาะสำหรับพี่ ๆ ที่ต้องการใช้เงินด่วนนะครับ ก่อนเดินทาง แนะนำให้โทรสอบถามรายละเอียดสินเชื่อที่เบอร์ 02-123-4000 ก่อน เพื่อจัดเตรียมเอกสารประกอบการกู้สินเชื่อทะเบียนรถ และเดินทางไปที่สาขาสมหวังใกล้บ้านครับผม ถ้าพี่ ๆ เดินทางไปกู้ที่สาขาระยะเวลาการพิจารณาสินเชื่อมีดังนี้ สินเชื่อรถมอเตอร์ไซค์ ใช้เวลา 30 นาทีรู้ผลอนุมัติรับเงินทันที ส่วนรถยนต์จะใช้ระยะเวลาประมาณ 2 วันทำการถึงจะทราบผลอนุมัติล่ะครับ


แต่ในช่วงนี้ สำหรับพี่ ๆ ที่ต้องการกู้สินเชื่อทะเบียนรถแต่ไม่อยากออกจากบ้าน ไม่อยากไปสาขา และมีความประสงค์ต้องการใช้สมัครสินเชื่อฟรี! บริการทำสัญญาถึงบ้านก็สามารถแจ้งได้ โดยบริการนี้จะมีเจ้าหน้าที่สมหวังเดินทางไปรับเอกสารถึงบ้านครับผม

รถแลกเงินกับสมหวังกู้ได้เท่าไหร่ ?

เริ่มสนใจสินเชื่อจำนำทะเบียนอนุมัติง่ายกับสมหวัง เงินสั่งได้ กันแล้วใช่มั้ยครับ ? แต่อาจจะรู้สึกสงสัยว่า รถของเราจะกู้ได้เท่าไหร่นะ มีรถก็จัดให้น้องสมหวังอธิบายเพิ่มเติมแบ่งตามประเภทรถเลยนะครับ

  • สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ ให้วงเงินสินเชื่อสูงสุด 100% ของราคาประเมินรถยนต์ รับอายุรถสูงสุด 25 ปี (รวมระยะเวลาผ่อน)
  • สินเชื่อรถมอเตอร์ไซค์ ให้วงเงินสินเชื่อสูงสุด 120% ของราคาประเมิน รับอายุรถสูงสุดถึง 12 ปี
  • สินเชื่อทะเบียนรถบิ๊กไบค์ ให้วงเงินสูงสุด 80% ของราคาประเมิน รับรถบิ๊กไบค์อายุรถสูงสุด 15 ปี
  • สินเชื่อทะเบียนรถบรรทุก ให้วงเงินสูงสุด 80% ของราคาประเมินรถบรรทุก รับอายุรถสูงสุด 25 ปี

จะบอกว่า  วงเงินกู้สินเชื่อรถแลกเงินหรือสินเชื่อทะเบียนรถแบบไม่โอนเล่ม จะขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย เช่น รุ่นรถ อายุรถ รายได้ และภาระค่าใช้จ่ายต่าง  ๆของผู้กู้ ฯลฯ  ร่วมด้วยนะครับผม

อยากกู้สินเชื่อรถแลกเงินแล้วใช่มั้ย ?

เข้าใจข้อดีของการกู้สินเชื่อรถแลกเงินไม่โอนเล่มกันแล้ว ก่อนจะสมัครสินเชื่อทะเบียนรถที่ไหน อย่าลืม พิจารณารายละเอียดอื่น ๆ เพิ่มเติมเพื่อประกอบการตัดสินใจด้วยนะครับ เช่น สินเชื่อเจ้านั้น ๆ มีรายละเอียดยังไง ต้องใช้คนค้ำหรือเปล่า ใช้เอกสารอะไรประกอบการกู้สินเชื่อบ้าง และที่สำคัญสินเชื่อทะเบียนรถนั้นมีดอกเบี้ยเท่าไหร่ ยกตัวอย่าง สินเชื่อทะเบียนรถสมหวัง เงินสั่งได้ สนใจก็โทรมา 02-123-4000 หรือมีอะไรก็แชทไลน์มาคุยกับสมหวัง เงินสั่งได้ (@somwang) ได้นะครับ ยินดีตอบทุกข้อสงสัยเกี่ยวกับสินเชื่อทะเบียนรถครับ

*หมายเหตุ : เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการกำหนดวงเงิน อัตราดอกเบี้ย ระยะเวลาผ่อนชำระ และผู้ค้ำประกัน โดยพิจารณาจากยี่ห้อ รุ่น ปีที่จดทะเบียนของรถ รวมถึงรายได้และสถานภาพต่าง ๆ ของผู้สมัคร ภายใต้หลักเกณฑ์การพิจารณาสินเชื่อของทางบริษัท

บทความนี้..พี่น่าจะชอบ

ติดต่อเรา

สมหวัง เงินสั่งได้
บริษัท ไฮเวย์ จำกัด (สำนักงานใหญ่)
2046/16 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง
กรุงเทพมหานคร 10310
โทรศัพท์ : 02-3087555

ติดตามข้อมูลข่าวสาร ได้ที่

อัตราค่าธรรมเนียมและค่าบริการ การยินยอมเปิดเผยข้อมูล
ช่องทางการส่งเอกสารทางอิเล็กทรอนิกส์
© สงวนลิขสิทธิ์ 2562 บริษัท ไฮเวย์ จำกัด