ประเมินวงเงินกู้กับสมหวัง เช็กง่ายในไม่กี่นาที

ต้องการใช้เงินด่วนทําไงดี ? วิธีหาเงินด่วนแบบฉบับคนมีรถขับ จะบอกว่า วันนี้เราสามารถประเมินวงเงินกู้สินเชื่อจำนำทะเบียนรถได้ผ่านช่องทางออนไลน์ และถ้าพี่อยากรู้ว่า "รถของเรากู้ได้เท่าไหร่" จะได้วงเงินตามที่ต้องการใช้จ่ายไหมนะ?  ในฐานะที่สมหวัง เงินสั่งได้ เรามีบริการสินเชื่อรถแลกเงิน  น้องสมหวังอาสาสรุปให้ฟังก่อน เช็กวงเงินกู้สินเชื่อจำนำทะเบียนรถแบบออนไลน์! มาดูวิธีการดูวงเงินอนุมัติแบบคร่าว ๆ กันเลยครับ

1. เปิดเว็บไซต์เพื่อประเมินวงเงินกู้สมหวัง เงินสั่งได้

อยากรู้วงเงิน แต่ยังไม่อยากไปที่สาขา!!! วิธีการไม่ยุ่งยากเลยครับ เปิดเว็บไซต์สมหวัง www.somwang.co.th มองหา “ประเมินวงเงินกู้” เราสามารถประเมินวงเงินกู้กับสมหวัง เงินสั่งได้ รู้ผลได้ทันทีทันใจ

2. เลือกประเภทสินเชื่อที่ต้องการเช็กวงเงินกู้สินเชื่อจำนำทะเบียนรถ

เลือกประเภทของรถที่ต้องการดูวงเงินสินเชื่อจำนำทะเบียนได้เลยครับ เรามีให้เลือกประเมินวงเงินกู้รถมอเตอร์ไซค์ หรือประเมินวงเงินกู้สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ เลือกให้ตรงกับประเภทรถของพี่ เพื่อเข้าเช็กวงเงินอนุมัติของสินเชื่อรถแลกเงินที่ใช่สำหรับเราครับ

 

สมหวัง เงินสั่งได้

3. กรอกข้อมูลเพื่อประเมินวงเงินกู้

ถึงขั้นตอนสำคัญแล้วครับผม! บนเว็บไซต์ของเราจะเครื่องมือคำนวณความสามารถในการกู้เงินด่วนแบบฉบับรถแลกเงิน ซึ่งจะมีแบบฟอร์มให้ใส่ข้อมูลเบื้องต้นก่อนการทำการคำนวนบนเว็บไซต์ โดยจะให้ระบุข้อมูล เช่น รายละเอียด ยี่ห้อรถ รุ่น ปีที่จดทะเบียน ฯลฯ 

สมหวัง เงินสั่งได้

ประเมินวงเงินกู้รถมอเตอร์ไซค์

สำหรับผู้ที่มีรถมอเตอร์ไซค์และต้องการประเมินวงเงินกู้กับสมหวัง สามารถประเมินออนไลน์ผ่านลิงก์ประเมินวงเงินกู้รถมอเตอร์ไซค์ ด้วยการเลือก

  • ยี่ห้อรถ
  • รุ่นรถ
  • ปีจดทะเบียน
  • ไมล์ระยะทาง 

ตามด้วยรายละเอียดส่วนตัว ได้แก่ ชื่อ-นามสกุล, เบอร์ติดต่อ (ตัวเลข 10 หลัก), อีเมล (ถ้ามี), จังหวัด (ที่เราอาศัยอยู่) กรอกข้อมูลเสร็จปุ๊ปกดปุ่ม “สมัครสินเชื่อออนไลน์” เพื่อประเมินวงเงินกู้กับสมหวังได้ทันทีครับ ซึ่งระบบจะบอก "วงเงินสูงสุดที่กู้ได้" ให้พี่เลือกปรับวงเงินกู้สินเชื่อได้ด้วยตัวเอง พร้อมกับระบุรายละเอียดงวดที่สามารถเลือกผ่อนชำระว่า จะต้องจ่ายกี่เดือน ให้ได้ประมาณค่าใช้จ่ายได้คร่าว ๆ ด้วยล่ะ โดยรถมอเตอร์ไซค์สมหวังให้วงเงินสินเชื่อสำหรับคนมีรถมอเตอร์ไซค์สูงสุด 120% ของราคาประเมินรับอายุรถสูงสุด 12 ปีครับผม

ประเมินวงเงินกู้สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ (เก๋ง-กระบะ)

ส่วนพี่ ๆ ที่มีรถยนต์ เก๋ง กระบะ ที่ต้องการทราบวงเงินกู้ ก็สามารถมากรอกข้อมูลเพื่อคำนวณความสามารถในการกู้เงินได้เช่นกัน วิธีการใกล้เคียงกับการเช็กวงเงินกู้สินเชื่อจำนำทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์เลยล่ะครับ

  • ยี่ห้อรถ
  • รุ่นรถ
  • ปีจดทะเบียน
  • รายละเอียดของพี่ เช่น ชื่อ-นามสกุล, เบอร์ติดต่อ, อีเมล (ถ้ามี), จังหวัดที่พี่อาศัยอยู่ 

กดสมัครสินเชื่อออนไลน์ เพื่อประเมินวงเงินกู้สินเชื่อทะเบียนรถยนต์กับสมหวังได้เลย อ่อ! แอบบอกอีกนิดนึงว่า สินเชื่อจำนำทะเบียนรถยนต์ของสมหวัง เงินสั่งได้ ให้วงเงินสินเชื่อสำหรับคนมีรถยนต์ สูงสุด 100% ของราคาประเมินรถยนต์ และรับอายุรถสูงสุด 25 ปี (รวมระยะเวลาผ่อน) ครับพี่

สมหวัง เงินสั่งได้

4. เช็กวงเงินกู้สินเชื่อทะเบียนรถได้ทันที

เมื่อกรอกข้อมูลครบแล้ว เราจะทราบ “วงเงินสูงสุดที่กู้ได้” และเราสามารถปรับวงเงินการกู้สินเชื่อได้ครับ แต่มีข้อแม้ว่าไม่สามารถใส่วงเงินมากกว่าวงเงินสูงสุด* เช่น รถยนต์ของเรากู้ได้วงเงินสูงสุด 100,000 บาท เราสามารถกรอกกู้ได้ตั้งแต่ 50,000-100,000 บาทครับ พร้อมกับตารางอัตราผ่อนชำระ วงเงินที่ต้องการ และค่างวดรถต่อเดือน เราสามารถเลือกได้เองตามกำลังที่จ่ายไหว

เห็นไหมว่า การเช็กวงเงินกู้บนเว็บไซต์ www.somwang.co.th นั้นง๊าย ง่าย และทำให้เราทราบวงเงินกู้สูงสุดได้ทันที ปรับวงเงินการกู้สินเชื่อได้ด้วย รวมทั้ง สามารถเลือกจำนวนงวดที่ต้องการผ่อนชำระได้เอง เรายังสามารถเลือกจำนวนงวดที่ต้องการผ่อนชำระต่อเดือนได้ด้วยนะ สะดวกสุด ๆ ไปเลยใช่ไหมละครับผม

สมหวัง เงินสั่งได้

เช็กเงินด่วนง่าย ๆ ทำได้ด้วยตัวเอง

เมื่อทำรายการครบ! จะมีเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับภายใน 1 วันทำการครับ หลังจากนั้นเราก็เตรียมเอกสาร ขับรถไปที่สมหวัง เงินสั่งได้ใกล้บ้าน เพื่อตรวจสภาพรถ รออนุมัติรับเงินด่วนทันใจ นี่ก็เป็นอีกความสมหวังที่สมหวังจัดให้!!! หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติมสามารถโทรสอบถามที่เบอร์โทร 02-123-4000 หรือจะแอดไลน์มาปรึกษาก็ได้ “เพราะสมหวังอยากให้คุณสมหวังไปด้วยกัน” ปรึกษาได้เลยคร้าบผม

บทความนี้..พี่น่าจะชอบ

ติดต่อเรา

สมหวัง เงินสั่งได้
บริษัท ไฮเวย์ จำกัด (สำนักงานใหญ่)
2046/16 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง
กรุงเทพมหานคร 10310
โทรศัพท์ : 02-3087555

ติดตามข้อมูลข่าวสาร ได้ที่

อัตราค่าธรรมเนียมและค่าบริการ การยินยอมเปิดเผยข้อมูล
ช่องทางการส่งเอกสารทางอิเล็กทรอนิกส์
© สงวนลิขสิทธิ์ 2562 บริษัท ไฮเวย์ จำกัด