กู้สินเชื่อจำนำทะเบียนรถเท่านี้ ต้องผ่อนเท่าไหร่ 

มองหาเงินแสนไว้ใช้ตอนจำเป็น แต่ไม่รู้จะหาเงินด่วนจากไหนดี พร้อมกับรู้สึกสงสัยว่า การกู้สินเชื่อจำนำทะเบียนรถยนต์ดอกเบี้ยต่ำการรับเงินหลักแสน ผ่อนชำระเริ่มต้นหลักพันบาทนั้นมีจริงมั้ย น้องสมหวัง บอกเลยว่า “มีอยู่จริงครับ” 

บทความนี้..พี่น่าจะชอบ

ข้อดีของการจำนำรถไม่โอนเล่มและแบบโอนเล่ม

กู้เงินด่วนกับสมหวัง เงินสั่งได้

สำหรับวิธีคำนวณค่างวดสินเชื่อทะเบียนรถยนต์สมหวัง เช็คค่างวดสินเชื่อรถยนต์สมหวังเงินสั่งได้มีดอกเบี้ยเริ่มต้น 0.59% ต่อเดือน* เลือกผ่อนได้นานสูงสุด 72  เดือน จึงทำให้การผ่อนชำระเป็นเรื่องสบายสำหรับพี่ ๆ ที่มองหาเงินหมุนในธุรกิจ หรือเงินทุนสำหรับต่อยอดชีวิตครับผม พูดง่าย ๆ คือ “ผ่อนสั้นก็หมดไว ผ่อนยาวก็สบายใจ” และถ้ามีเงินก้อนเมื่อไหร่ก็มาโปะปิดบัญชีก่อนกำหนดได้แบบไม่มีค่าปรับ หรือชำระค่างวดมากกว่ากำหนดเพื่อตัดเงินต้นได้หมดตามสะดวกใจครับ

ข้อดีของการจำนำรถไม่โอนเล่มและแบบโอนเล่ม

กู้แสนต้องผ่อนเท่าไหร่?

เพราะการบอกแค่ดอกเบี้ยอาจจะยังไม่เห็นภาพ นึกไม่ออกว่าจะต้องจ่ายค่างวดอะไรยังไงเท่าไหร่ ? เพื่อประกอบการตัดสินใจกู้เงินด่วนรถแลกเงินน้องสมหวังไม่พลาดที่จะนำตารางเปรียบเทียบการผ่อนชำระค่างวดสินเชื่อจำนำทะเบียนรถแบบไม่โอนเล่ม โดยคำนวณจากวงเงินกู้ และระยะเวลาการผ่อนมาให้พิจารณาประกอบการกู้สินเชื่อทะเบียนรถดอกเบี้ยต่ำ มาให้เช็คค่างวดสินเชื่อรถยนต์ ดังนี้ 

จะบอกว่า ระยะเวลาการผ่อนชำระ ไม่จำเป็นเลยที่จะต้องเลือกสูงสุด 72 เดือนนะครับ เพราะกรณีวงเงินกู้ตั้งแต่ 100,000 บาทขึ้นไป สามารถเลือกผ่อนชำระ 6-72 เดือนได้ตามความต้องการ ย้ำอีกทีว่า เลือกผ่อนสั้นก็หมดไวนะครับ เลือกตามกำลังการผ่อนชำระได้ครับผม

อย่างไรก็ดี วงเงินสินเชื่อจำนำทะเบียนรถแบบไม่โอนเล่ม สมหวัง เงินสั่งได้ เราให้สูงสุด 100% ของราคาประเมินรถยนต์* รับอายุรถสูงสุด 25 ปี (รวมระยะเวลาผ่อน) และคํานวณค่างวดรถยนต์ รถเก๋ง จากรุ่นรถและปีที่จดทะเบียน พร้อมกับสภาพของรถประกอบการพิจารณาให้สินเชื่อด้วยนะ

6 ข้อควรรู้ ก่อนซื้อประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์กับสมหวัง

ใครขอกู้สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ได้บ้าง 

  • บุคคลธรรมดา มีอายุ 20 - 70 ปี หรือนิติบุคคล
  • ประเภทรถที่สามารถกู้ได้ เช่น รถยนต์ (รถเก๋ง/รถกระบะ) รถกระบะ รถตู้ รถบรรทุก อายุรถรวมระยะเวลาผ่อนสูงสุดไม่เกิน 25 ปี 
  • ผู้กู้ต้องเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์รถยนต์ มีเล่มทะเบียนรถเป็นหลักประกัน โดยไม่ต้องโอนเล่ม
  • ครอบครองเล่มทะเบียนรถ เพียง 1 วัน ก็สามารถยื่นขอสินเชื่อได้แล้ว  
  • รับป้ายทะเบียนทุกจังหวัด 

6 ข้อควรรู้ ก่อนซื้อประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์กับสมหวัง

อยากกู้สินเชื่อจำนำทะเบียนรถ 

เริ่มสนใจกู้แล้วหรือยัง ? จะลองประเมินวงเงินกู้สินเชื่อทะเบียนรถยนต์กับสมหวังก่อนได้ครับ ประเมินวงเงินกู้รถแลกเงินฟรี และเพื่อความชัวร์ในรายละเอียดแนะนำสอบถามเจ้าหน้าที่สมหวังจะดีที่สุดครับ เรามีช่องทางติดต่อพูดคุยเพื่อสอบถามรายละเอียดให้เลือกตามความสะดวก ได้แก่  

อย่างที่บอกไว้ว่า “มีรถ มีเล่ม ก็สมหวัง” มองหาเงินใช้ตอนจำเป็นการกู้เงินดอกเบี้ยต่ำก็เป็นอีกทางเลือกช่วยเปิดโอกาสต่อยอดชีวิต เช่น มองหาเงินสำรองไว้ใช้จ่ายในธุรกิจ ใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน จ่ายค่าเทอมลูก จ่ายเงินซ่อมบ้าน ฯลฯ ใช้รถแลกเงินกับสมหวังได้นะ น้องสมหวังพร้อมให้คำปรึกษาเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ และเรื่องประกันภัยแบบสมหวังกันภัยให้พี่ ๆ ทุกคนสมหวังไปด้วยกันครับ  

 

6 ข้อควรรู้ ก่อนซื้อประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์กับสมหวัง

สมหวังชวนรู้ ?

ลูกค้าสมหวัง เงินสั่งได้ สามารถใช้แอปพลิเคชั่น TISCO My Car สำหรับสินเชื่อจำนำทะเบียนรถกับสมหวัง เงินสั่งได้ ดูรายละเอียดยอดหนี้และดอกเบี้ยคงเหลือ ระยะเวลาการผ่อน วันครบกำหนดชำระ ยอดปิดบัญชีโดยประมาณ ข้อมูลประกัน พรบ. ภาษีรถยนต์ ใบเสร็จรับเงิน และสถานะทางบัญช อีกทั้ง สามารถสร้าง QR Code ผ่านแอปพลิเคชั่นเอาไว้ชำระเงินได้ด้วยนะ

 

บทความนี้..พี่น่าจะชอบ

ติดต่อเรา

สมหวัง เงินสั่งได้
บริษัท ไฮเวย์ จำกัด (สำนักงานใหญ่)
2046/16 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง
กรุงเทพมหานคร 10310
โทรศัพท์ : 02-3087555

ติดตามข้อมูลข่าวสาร ได้ที่

อัตราค่าธรรมเนียมและค่าบริการ การยินยอมเปิดเผยข้อมูล
ช่องทางการส่งเอกสารทางอิเล็กทรอนิกส์
© สงวนลิขสิทธิ์ 2562 บริษัท ไฮเวย์ จำกัด